Tạp chí Sóng Gió Hú của Cẩm Châu Tập. Hướng dẫn nhiệm vụ 2: Tất cả các câu trả lời, giải thích

Tạp chí dành cho chị em này chắc chắn có rất nhiều nội dung đa dạng trên các trang của nó. Dưới đây là tất cả các câu trả lời cho Tạp chí Jinzhou Vol. Nhiệm vụ phụ thứ 2 trong Sóng Gió Hú.

Làm thế nào để hoàn thành Tạp chí Jinzhou Vol. 2 nhiệm vụ trong Sóng Gió Hú

Như tên của nhiệm vụ phụ này sẽ gợi ý, Tạp chí Jinzhoy Vol. 2 là phần thứ hai của chuỗi nhiệm vụ phụ đang diễn ra liên quan đến việc bạn trả lời đúng các câu hỏi do Yingzhu và Xingzhu hỏi. To mở khóa nhiệm vụ này, bạn sẽ cần phải hoàn thành Tạp chí Jinzhou Vol. 1 trước rồi đợi 24 giờ theo thời gian thực – không, chờ đợi trong game sẽ không có tác dụng gì. Bạn có thể tìm thấy Yingzhu và Xingzhu trên phía đông thành phố Cẩm Châu ngay bên ngoài Học viện Huaxy.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều làm nên sự khác biệt của tập nhiệm vụ Nhật ký Cẩm Châu này với tập trước đó là những câu hỏi bạn nhận được sẽ khác nhau tùy thuộc vào chị em nào bạn tương tác. Yingzhu có một nhóm gồm hai câu hỏi để bạn chọn ngẫu nhiên một câu trong khi Xingzhu chỉ có một câu hỏi dành cho bạn. Một lần nữa, giống như nhiệm vụ phụ trước đó, việc bạn chọn sai câu trả lời cũng không thành vấn đề, nhưng nếu bạn giống tôi, bạn muốn vượt qua bài kiểm tra một cách xuất sắc, vì vậy hãy xem tất cả các câu trả lời trong bảng bên dưới:

Câu hỏi Em gái Trả lời
Cây gì được mệnh danh là “Người bạn của Kiểm lâm lúc nửa đêm”? Tinh Trúc bạc hà
Tên chính thức của Hộp cộng hưởng Hoàng Long “Bầu” là gì? Anh Trúc Nhà ga Pangu
Tên chính thức của Midnight Rangers là gì? Anh Trúc Đội tiên phong
Tạp chí sóng gió hú tập.  2 Tinh Trúc Câu Hỏi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong số tất cả các nhiệm vụ phụ có trong Sóng Gió Hú, đây là những nhiệm vụ ngắn nhất, nhưng đừng bỏ chúng quá lâu. Suy cho cùng, đây là những nhiệm vụ tuyệt vời để tiếp tục thu thập XP Cấp Liên minh, điều này có tầm quan trọng sống còn với số lượng nội dung bị khóa ở Cấp Liên minh. Dù sao đi nữa, hai chị em nói rằng đây sẽ không phải là lần cuối cùng họ đố bạn để đăng trên Tạp chí Cẩm Châu của họ, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để đưa ra câu trả lời đúng – hoặc không – trong một cơ hội trong tương lai.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *