Lô hàng Baldur’s Gate 3 PS5 Deluxe Edition bị trì hoãn ở Bắc Mỹ cho đến tháng 7

Được công bố vào đầu năm nay, phiên bản vật lý cao cấp của Cổng Hói 3 ban đầu được cho là sẽ xuất xưởng vào khoảng quý đầu tiên của năm, mặc dù nhà phát triển Larian Studios sau đó cho biết rằng nó đã bị đẩy lùi sang tháng 4/tháng 5 trên bảng điều khiển do vấn đề sản xuất. Giờ đây, nhà phát triển đã xác nhận trong một bản cập nhật được cung cấp trên Twitter rằng một số người chơi sẽ phải chờ lâu hơn nữa.

Larian nói rằng do “những thay đổi về sản xuất nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi”, những người đã đặt hàng trước phiên bản vật lý cao cấp cho PS5 ở Bắc Mỹ sẽ phải đợi đến tháng 7 để có được nó.

Larian viết: “Do những thay đổi trong sản xuất nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi đã phải tuân theo một số quy trình nhất định do các công ty sản xuất đặt ra cụ thể khi sản xuất đĩa PS5 và thật không may, việc phê duyệt cho các khu vực cụ thể đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến”.

Larian cho biết tất cả các bản sao cao cấp của PS5 Bắc Mỹ sẽ sẵn sàng trong khoảng hai tuần, sau đó sẽ mất thêm mười ngày để chúng bắt đầu được chuyển đến tay người chơi.

“Chúng tôi hy vọng tất cả các bản sao PS5 Bắc Mỹ sẽ sẵn sàng trong khoảng 14 ngày – sau đó là 10 ngày nữa để bắt đầu phân phối trực tiếp những bản này đến người chơi,” nhà phát triển viết. “Chúng tôi cũng đang đàm phán với nhà sản xuất để tìm hiểu xem liệu có thể thuê thêm nhân viên tạm thời để giảm thời gian lắp ráp hay không.”

Hãng phim tiếp tục kết thúc tuyên bố của mình để đưa ra lời xin lỗi khác về sự chậm trễ.

Larian viết: “Biết rằng có một số bạn vẫn đang chờ chơi Baldur’s Gate 3, mặc dù thực tế là chúng tôi không thể thay thế hàng hóa vật lý bằng phiên bản kỹ thuật số, chúng tôi chỉ có thể xin lỗi sâu sắc vì đơn đặt hàng trước của bạn lại bị trì hoãn”. “Bằng cách cam kết tạo ra các phiên bản vật lý, chúng tôi hy vọng sẽ lưu giữ được cảm giác gần như hoài cổ khi mở hộp trò chơi mới nhất của bạn và đây là cam kết mà chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho tương lai, lần này đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục hợp tác chặt chẽ với đối tác để quản lý quá trình lập kế hoạch và sản xuất.”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *