Hướng dẫn chụp cờ cổ điển Roblox

Làm thế nào để bạn chơi Capture The Flag với một người chơi? Bạn sắp tìm ra! Hướng dẫn bắt cờ Roblox Classic của chúng tôi hướng dẫn cách hoàn thành nhiệm vụ và giúp bản thân đạt được mã thông báo đáng thèm muốn trong quá trình này.

Muốn chơi? Hãy đến trung tâm Roblox The Classic và bắt đầu. Chúng tôi cũng có các nhiệm vụ chung của Roblox Classic dành cho những người muốn tìm kiếm Tix và Token của họ.

Hướng dẫn chụp cờ cổ điển Roblox

Nếu bạn đã dành nhiều thời gian khám phá trung tâm Roblox Classic, bạn có thể đã gặp một số lá cờ nằm ​​xung quanh các đảo Mặt trăng và Sa mạc. Có màu đỏ và màu xanh. Bạn thậm chí có thể đã chọn một cái rồi cảm thấy bối rối không biết phải làm gì tiếp theo. Vâng, hãy giải thích.

Đón một lá cờ

Đầu tiên, hãy đến khu vực Mặt trăng hoặc Sa mạc và nhặt một lá cờ. Tôi đã bắt đầu với Red, nhưng nó có thể hoạt động theo cả hai cách. Hãy đến quầy và tương tác với nó để nhặt cờ lên. Bạn sẽ thấy nó lạnh lẽo trên lưng hình đại diện của bạn.

Đưa cờ sang chỗ đứng khác

Tiếp theo, khi đã có cờ, bạn hãy mang nó sang quầy bên kia. Vì vậy, nếu bạn có cờ đỏ, hãy đến đảo Pháo đài Sa mạc, nếu bạn có cờ xanh, hãy đến Đảo Mặt trăng. Khi bạn đến đó, hãy tương tác với quầy cờ để nhặt lá cờ tiếp theo.

Lặp lại quá trình

Khi bạn có lá cờ có màu đối diện, hãy quay trở lại giá đỡ ban đầu và đặt nó. Bạn sẽ lấy lại được màu cờ ban đầu. Vâng, một lần nữa. Vì vậy, hãy quay trở lại phía bên kia, một lần nữa, Pháo đài Sa mạc nếu bạn có cờ đỏ, Mặt trăng nếu bạn có cờ xanh. Đặt nó vào giá đỡ bên phải lần cuối cùng và bạn đã hoàn tất. Hãy tự chúc mừng và tận hưởng mã thông báo của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *