George Miller hy vọng được thấy Hideo Kojima tạo ra một trò chơi Mad Max

Tình yêu dành cho điện ảnh của Hideo Kojima đã thể hiện theo nhiều cách khác nhau trong những năm qua, bao gồm cả tình bạn của anh với những nhân vật nổi tiếng ở Hollywood, nhiều người trong số họ đã xuất hiện trong các trò chơi của anh. Một trong những nhân vật như vậy là đạo diễn nổi tiếng George Miller, người không chỉ thể hiện hình ảnh nhân vật của mình trong bộ phim năm tới. Death Stranding 2: Trên bãi biểnnhưng cũng đã chứng kiến ​​sự ra mắt bộ phim mới của anh ấy, Furiosa.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Gamingbible tại buổi ra mắt bộ phim của mình, Miller đã được hỏi về khả năng tạo ra một trò chơi mới dựa trên Tối đa tối đa nhượng quyền thương mại, để đáp lại, anh ấy đã đề cập đến tựa game năm 2015 do Avalanche Software phát triển và mặc dù nó không đạt được mức chất lượng mà anh ấy mong đợi (trái ngược với những gì nhiều người hâm mộ trò chơi cảm thấy), anh ấy hy vọng sẽ thấy một Max điên trò chơi được thực hiện bởi Hideo Kojima một ngày. Tuy nhiên, với nhiều dự án mà Kojima đã thực hiện, Miller cho rằng điều đó khó có thể xảy ra.

“Chúng tôi đã làm một trò chơi điện tử khi chúng tôi làm Đường giận dữ“, Miller nói. “Chúng tôi đã được yêu cầu rất nhiều lần để làm một việc, nhưng nó không tốt như chúng tôi mong muốn. Nó không nằm trong tay chúng tôi, chúng tôi đã giao toàn bộ vật liệu đó cho một công ty để làm. Tôi là một trong những người mà bạn không muốn làm điều gì đó trừ khi bạn có thể làm nó ở cấp độ cao nhất, hoặc ít nhất là cố gắng đạt được nó ở cấp độ cao nhất.”

Miller tiếp tục: “Tôi vừa nói chuyện với Kojima, người đến từ Nhật Bản. “Nếu anh ấy chấp nhận… nhưng anh ấy có quá nhiều thứ tuyệt vời trong đầu nên tôi sẽ không bao giờ hỏi anh ấy. Nhưng nếu ai đó như thế đảm nhận việc đó… bởi vì tôi không thể làm được.”

Hy vọng của Miller sẽ thấy một Kojima dẫn đầu Max điên sang một bên, dựa trên số lượng Kojima Productions hiện có trong danh sách của mình, khó có khả năng điều đó sẽ sớm xảy ra. Năm 2025 sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của studio Death Stranding 2: Trên bãi biểnngoài ra, nó hiện cũng đang làm việc với Microsoft trên ODvà khi bật Sony Physint.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *