Được thừa nhận đã chuyển sang Unreal Engine 5.3 với sự hỗ trợ từ Liên minh – Tin đồn

Trong khi nhà phát triển Obsidian Entertainment dường như đang chuẩn bị sẵn sàng cho buổi giới thiệu game nhập vai sắp ra mắt của mình được thừa nhận vào tháng 6, studio dường như cũng đã chuyển trò chơi sang phiên bản mới hơn của Unreal Engine 5. Tin đồn cũng chỉ ra rằng Bánh răng chiến tranh 45 nhà phát triển The Coalition đã giúp Obsidian thực hiện quá trình chuyển đổi sang Unreal Engine 5.3.

Theo Jez Corden của Windows Central, Obsidian đã nhận được hỗ trợ để chuyển trò chơi sang Unreal Engine 5.3 từ nhóm công nghệ của Xbox, cũng như The Coalition. Phiên bản mới hơn của công cụ trò chơi sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển trong tương lai hoặc những tính năng mà nó mang lại mà Obsidian muốn sử dụng hiện chưa rõ.

Điều thú vị là The Coalition đã không phát hành một trò chơi nào của riêng mình trong một thời gian khá dài, với Bánh răng 5 đã ra mắt vào tháng 9 năm 2019 và Hivebusters DLC sẽ ra mắt một năm sau đó. Kể từ đó, The Coalition đã thực hiện các dự án không báo trước, hai trong số đó được cho là đã bị hủy bỏ, đồng thời làm studio hỗ trợ cho các trò chơi khác. Rò rỉ đã tuyên bố rằng studio hiện đang làm việc trên dòng chính tiếp theo bánh răng trò chơi dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Xbox Games Showcase.

được thừa nhậnMặt khác, dự kiến ​​​​phát hành vào Mùa thu năm 2024. Tựa game này đã có màn giới thiệu lối chơi vào tháng 1 và sắp có mặt trên PC và Xbox Series X/S. Nó được cho là đang nhắm mục tiêu phát hành vào tháng 11.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *