Cách nuôi Belle Poppy để thăng thiên cho nhân vật trong Sóng Gió Hú

Thu thập hoa sẽ không chỉ là sở thích mà còn là phương tiện để trở thành Người cộng hưởng mạnh nhất trong Sóng Gió Hú. Đây là cách nuôi Belle Poppy để thăng thiên cho nhân vật trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách nuôi Belle Poppy để thăng thiên cho nhân vật

Tương tự như Whisperin Cores, Belle Poppy là một vật liệu giống như bông hoa được sử dụng để nâng cấp một bộ cộng hưởng cụ thể của bạn. Trong trường hợp này, Verina, Xích HạĐan Tân tất cả đều sử dụng Belle Poppy để vượt qua từng cấp bậc của họ – lưu ý rằng bạn cũng sẽ cần các vật liệu khác để làm điều này, vì vậy bạn có thể muốn thu thập Howler Cores và Shell Credits.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi bạn có thể mua một ít Belle Poppy tại Nhà thuốc Shifang ở thành phố Cẩm Châucách tốt nhất để có được những thứ này là thu thập chúng trong tự nhiên. Belle Poppy được tìm thấy xung quanh Biển lửa, ngay phía tây của Resonance Nexus cạnh Trạm nghiên cứu Donglu. Bạn có thể biết địa điểm này từ nhiệm vụ khám phá We Promise, We Deliver cực kỳ dài và chứa đầy các câu đố cũng như nhiều đoạn hội thoại để bạn thưởng thức – hoặc bỏ qua.

Sóng Gió Hú Belle Poppy Vị Trí
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bất kể bạn đã hoàn thành nó và dọn sạch khu vực khỏi Cánh hoa Incinero hay chưa, bạn có thể thấy chúng trải rộng khắp khu vực được hiển thị bên dưới. Bạn có thể thấy, chúng tập trung ở những điểm dị thường về trọng lực được tìm thấy khắp khu vực. Chỉ cần khám phá phần nhấn chìm Biển lửa để xác định vị trí của chúng. Đừng vào Biển lửa vì bạn sẽ không tìm thấy Belle Poppy nào ở trung tâm.

Tìm thấy sóng gió hú Belle Poppy
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy nhớ rằng ngoài việc có các vật liệu thăng thiên cần thiết để nâng cấp Bộ cộng hưởng của bạn, bạn cũng sẽ phải đến Giai đoạn SOL3 thích hợp. Giai đoạn này sẽ tăng lên theo mỗi mười Cấp độ Liên minh mà bạn đạt được khi chơi trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ, thành tích, danh hiệu, thu thập tiếng vang, đánh bại Người ưu tú, v.v. Cấp bậc cao hơn sẽ tiêu tốn nhiều nguyên liệu hơn, vì vậy đừng mong sớm đạt được phần cuối của trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *