Cách mở khóa và hoàn thành thử thách Tacet Field trong Sóng Gió Hú

Hấp thụ tinh chất từ ​​những kẻ thù vừa bị đánh bại của bạn có vẻ là một điều tuyệt vời để làm trong Sóng Gió Hú. Hãy làm điều đó nhiều lần. Dưới đây là cách mở khóa và hoàn thành các thử thách Tacet Field trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách mở khóa và hoàn thành thử thách Tacet Field

Tacet Fields sẽ mở khóa trong trò chơi khi bạn đạt Cấp Liên minh 19. Như bạn có thể mong đợi, việc này có thể mất một chút thời gian nhưng bằng cách hoàn thành các Hoạt động và nhiệm vụ hàng ngày cũng như đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ, bạn sẽ đạt được cột mốc Cấp Liên minh này. Điều này sẽ làm cho các trường này có thể kích hoạt được, mặc dù bạn vẫn có thể xác định vị trí của chúng bằng các điểm tối và Dấu hiệu Tacet mà bạn có thể nhìn thấy trên bản đồ và trong khi khám phá. Bạn sẽ muốn đến thăm họ ngay khi bạn có thể cung cấp TD Echoes và tài liệu thăng thiên mà bạn nhận được để hoàn thành chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách bạn có thể vượt qua thử thách Tacet Field là bằng cách đánh bại một số lượng kẻ thù Tacet Discord cụ thể sẽ xuất hiện theo từng vòng. Sẽ có giới hạn thời gian để bạn chinh phục các vòng TD này và mỗi Trường Tacet sẽ có một số công cụ sửa đổi chiến đấu điều đó sẽ tác động đến cách bạn đối đầu trong mỗi trận chiến. Trong trường hợp Trường Tacet mà tôi gặp trong hình bên dưới, công cụ sửa đổi Biến thể Đốt cháy đã được áp dụng, gây ra các vụ nổ mạnh mẽ khi Kỹ năng Giới thiệu được kích hoạt.

Sóng Gió Hú Kẻ thù trường Tacet
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn hoàn thành tất cả các vòng, phiên bản Tacetite sẽ xuất hiện. Bạn có thể tương tác với nó để sử dụng Waveplate và nhận được những nguyên liệu mạnh mẽđặc biệt là Tiếng vang mà bạn có thể khảo sát trước khi đối mặt với từng Trường Tacet, điều này sẽ giúp bạn thu thập những tiếng vang sẽ tạo ra Hiệu ứng Sonata – còn được gọi là hiệu ứng thụ động – cho Bộ cộng hưởng của bạn.

Phần thưởng trường Wuthering Waves Tacet
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các trường Tacet này có thể được phát lại nhiều lần tùy ý bạn muốn miễn là bạn có Waveplate cần thiết để chi tiêu và nhận phần thưởng của nó. Hãy chắc chắn chọn cái phù hợp hơn với lựa chọn Echo của Bộ cộng hưởng của bạn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tiếp tục nâng cấp Cấp độ Liên minh của bạn, vì vậy hãy thỉnh thoảng truy cập các trường này để không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *