Cách đánh bại trùm Crownless trong Sóng Gió Hú

Một trong những tên trùm Tacet Field đầu tiên mà bạn có thể phải đối mặt là Crownless. Tôi sẽ xem lại cách đánh bại trùm Vô vương miện trong Sóng Gió Hú để bạn có thể nhận được Tiếng vọng của nó và các phần thưởng khác.

Sóng gió hú: Cách đánh bại trùm vô vương miện

Crownless là trùm cấp 35 gây sát thương điện, vì vậy tôi sẽ không khuyên bạn sử dụng Bộ cộng hưởng gây sát thương Điện (mặc dù tôi đã sử dụng Calcharo). Bạn sẽ muốn có một đội hình tốt có thể mang lại lợi ích cho nhau bằng các kỹ năng Outro và các khả năng hữu ích khác, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang tham gia với DPS chính, DPS phụ và hỗ trợ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Crownless chiến đấu nhanh chóng, nhưng có nhiều cách để chống trả. Crownless thực hiện chiêu thức này khi anh ta bay lên trời và chuẩn bị cho một cuộc tấn công sâu rộng. Bạn có thể đỡ đòn này để phá hủy một phần tốt của sự loạng choạng của anh ta thanh ngay trước khi anh ta chuẩn bị hạ cánh và tấn công bạn.

Bạn cũng có thể chọn né tránh rồi phản công. Anh ta khó có thể tấn công trên không trừ khi bạn có Bộ cộng hưởng có thể tấn công từ xa hoặc tiếp cận gần và đối phó với Crownless một cách nhanh chóng. Sau khi loạng choạng, hãy dồn tất cả đòn tấn công bạn có vào anh ta.

Làm thế nào để đánh bại trùm không vương miện trong cơn sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Crownless cũng có một đòn tấn công lốc xoáy khó chịu khi hắn nhanh chóng ném một cơn lốc màu tím vào bạn. Mặc dù việc né đòn này rất dễ dàng nhưng bạn có thể gặp rắc rối nếu bị trúng đòn một lần. Sau khi bạn bị tấn công, Crownless sẽ tấn công bạn trước khi bạn có thể giành lại quyền kiểm soát nhân vật của mình. Tránh điều này bằng cách đỡ hơn là né tránh thay vào đó sẽ làm anh ta loạng choạng.

Đội hình của tôi là Calcharo là DPS chính của tôi, nữ thám tử với tư cách là DPS phụ của tôi, và Verina như sự hỗ trợ. Tôi không cần hồi máu nhiều trong trận chiến này vì các nhân vật của tôi đều trên cấp 35, vì vậy hãy đảm bảo chỉ đối mặt với Crownless khi Bộ cộng hưởng của bạn trên cấp 35.

Còn rất nhiều trận đấu trùm khó khăn khác đang chờ bạn phía trước. Một trong những trận đánh trùm này trong Sóng Gió Hú là trùm Lampylumen Myriad.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *