Black Ops 6 Teaser dường như xác nhận bối cảnh chiến tranh vùng Vịnh

Activision đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho tựa game lớn tiếp theo của mình trong cuộc gọi của nhiệm vụ nhượng quyền thương mại-Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6. Đoạn giới thiệu đề cập đến một số Hoạt động đen khuynh hướng âm mưu của nhượng quyền thương mại, bằng cách chiếu cảnh hành động trực tiếp của nhiều clip truyền hình Mỹ khác nhau.

Điều thú vị là đoạn giới thiệu có sự góp mặt của nhiều nhà lãnh đạo từ các cuộc xung đột lớn, bao gồm Bill Clinton, George Bush Sr. và Saddam Hussein, điều này cho thấy rằng một số Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 có thể diễn ra trong những năm 90 trong Chiến tranh vùng Vịnh, phù hợp với những gì mà nhiều rò rỉ trước đây đã tuyên bố. Đoạn giới thiệu cũng gợi ý rằng Frank Woods có thể sẽ quay trở lại, có nhắc đến nhân vật này trong một đoạn clip từ chương trình có tên Frank’s Woods.

Một đoạn giới thiệu khác dành cho Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6, được đặt tên là The Truth Lies, dự kiến ​​​​phát hành sau 18 giờ nữa và sẽ là một đoạn giới thiệu hành động trực tiếp. Điều này có thể có nghĩa là nó sẽ tập trung nhiều hơn vào câu chuyện và nhân vật của trò chơi sắp tới hơn là lối chơi.

Activision ra mắt Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 đầu tháng này. Trò chơi sắp ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S, với một số tin đồn cũng cho biết sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One. Một tiết lộ toàn cầu về game bắn súng được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng Sáu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *