Bản cập nhật ‘Pocket City 2’ mới bổ sung hỗ trợ bộ điều khiển, chế độ sinh tồn, tòa nhà mới và hơn thế nữa – TouchArcade

Trò chơi Codebrew’ Thành phố bỏ túi 2 ($4,99) trên thiết bị di động hôm nay đã nhận được bản cập nhật lớn trên iOS và Android, mang đến các tính năng mới như hỗ trợ bộ điều khiển và nhiều tính năng khác. Nếu bạn chưa theo dõi trò chơi này trên thiết bị di động thì chúng tôi đã giới thiệu nó là Trò chơi của tuần và cũng là một trong những trò chơi hay nhất trên thiết bị di động tính đến thời điểm hiện tại vào năm 2023. Hãy đọc bài đánh giá sáng giá của tôi về trò chơi này tại đây. Hôm nay, Thành phố bỏ túi 2 phiên bản 1.065 đã phát hành. Nó bổ sung hỗ trợ bộ điều khiển đầy đủ, chế độ sinh tồn, các tòa nhà bổ sung, vật phẩm có thể ném mới ở chế độ chuyển vùng miễn phí, cải tiến QOL, v.v.

Tôi cho rằng hỗ trợ gamepad là tiền đề cho Thành phố bỏ túi 2 đánh vào các nền tảng khác, điều này chỉ tốt cho trò chơi. Đọc của tôi Thành phố bỏ túi 2 cuộc phỏng vấn ở đây đề cập đến nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm cả giá cả và hơn thế nữa. Bạn có thể mua Thành phố bỏ túi 2 trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Kiểm tra trang web chính thức ở đây. bạn nghĩ gì về Thành phố bỏ túi 2 nếu bạn đã chơi nó kể từ khi ra mắt và bạn có quay lại để kiểm tra hỗ trợ bộ điều khiển không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *