33 Immortals Closed Beta đang có mặt trên Xbox Series X/S và PC

Tiêu đề hợp tác lớn 33 người bất tử hiện có thể chơi được ở dạng beta kín trên Xbox Series X/S thông qua Game Pass và PC thông qua Epic Games Store. Nó có sẵn cho đến ngày 2 tháng 6, vì vậy hãy đăng ký ngay bây giờ để có cơ hội chơi.

Được phát triển bởi Thunder Lotus Games, 33 người bất tử tập trung vào cùng một số lượng linh hồn bị nguyền rủa đang chiến đấu chống lại sự phán xét cuối cùng của họ. Ban đầu, người chơi sống rải rác và phải hoàn thành nhiều thử thách khác nhau để gặp gỡ và hợp tác hoàn thành Trận chiến thăng thiên chống lại lũ kẻ thù. Tất cả lên đến đỉnh điểm trong một trận đấu trùm áp đảo.

Tại ID@Xbox Showcase tháng trước, chúng tôi đã được xem nhanh một trong những tên trùm – Lucifer, cư trú tại Inferno. Đó là một thử thách tàn khốc, ngay cả đối với 33 người chơi làm việc cùng nhau, nhưng cũng khá ngoạn mục. Kiểm tra nó ở đây.

33 người bất tử sẽ ra mắt với quyền truy cập sớm vào cuối năm nay và cũng sẽ có mặt trên Steam. Mục tiêu là tiếp nhận phản hồi của người chơi và sử dụng một cộng đồng tích cực để “khám phá những ý tưởng khác nhau” và “tìm ra những gì hiệu quả nhất”. Chúng tôi có thể tìm hiểu thêm về ngày ra mắt tại Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *