Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 46

Shin Megami Tensei V Ven Yoshitsune

Atlus đã trở lại với một chương trình giới thiệu quỷ hàng ngày khác dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù, lần này khoe Yoshitsune. Sinh vật này đã xuất hiện nhiều lần trong loạt phim kể từ Shin Megami Tensei Nine.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sinh vật này với phần tổng quan sau đây, nhờ sự hỗ trợ của Wiki Shin Megami Tensei:

Minamoto no Yoshitsune, tên khai sinh là Ushiwakamaru, là một vị tướng của gia tộc Minamoto vào cuối thời Heian và đầu thời Kamakura. Yoshitsune sinh năm 1159 trong Cuộc nổi dậy Heiji, một cuộc nội chiến chống lại gia tộc Taira đối địch do Kiyomori lãnh đạo. Cuộc nổi dậy này đã cướp đi sinh mạng của cha ông Yoshitomo và các anh em. Anh ấy được chăm sóc bởi Đền Kurama. Truyền thuyết kể rằng ông đã được Kurama Tengu thần thoại huấn luyện trong thời gian lưu trú này.

Yoshitsune được sự bảo trợ của Fujiwara no Hidehira, người đứng đầu gia tộc Fujiwara. Anh ta là một kiếm sĩ điêu luyện, khi anh ta đánh bại Benkei huyền thoại trong một trận đấu tay đôi, người phục vụ dưới quyền Yoshitsune sau khi thua cuộc. Yoshitsune đang tham gia vào cuộc xung đột được gọi là Chiến tranh Genpei, chứng kiến ​​gia tộc của anh ta chống lại gia tộc Taira và chiến thắng trong trận đầu tiên, nơi anh ta giết chết người anh họ đối thủ của mình là Yoshinaka, người đang giam giữ hoàng đế. Yoshitsune sau đó phục vụ hoàng đế cho đến khi anh buộc phải chạy trốn trở lại Fujiwara để được bảo vệ vì anh đang bị truy đuổi bởi người anh thứ ba Yoritomo, người coi anh như một mối đe dọa chính trị. Ông bị phản bội và buộc phải tự sát cùng vợ và con gái bởi con trai của Hidehira, người sợ Yoritomo.

Minamoto no Yoshitsune đã trở nên nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản nhờ sự xuất hiện của anh với tư cách là nhân vật chính trong các phần của Heike Monogatari. Thuật ngữ Hangan-biiki (sự cảm thông cho một anh hùng bi thảm) bắt nguồn từ danh hiệu Hangan mà Yoshitsune nhận được từ triều đình.

Xem video quỷ hàng ngày Shin Megami Tensei V: Vengeance mới của Yoshitsune bên dưới.

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *