Nơi tìm Cửa hàng lưu niệm trong Sóng gió hú và các vật phẩm tốt nhất

Các nhà cung cấp WuWa có thể áp đảo vì họ yêu cầu các loại tiền tệ khác nhau mà không có cách nào để biết đâu là giao dịch tốt. Với suy nghĩ này, hãy để tôi chỉ cho bạn nơi tìm Cửa hàng lưu niệm trong Sóng gió hú và những món đồ tốt nhất.

Nơi tìm Cửa hàng lưu niệm trong Sóng Gió Hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể truy cập Cửa hàng lưu niệm ở Cẩm Châu khá sớm trong hành trình Sóng Gió Hú của bạn. Của nó phía nam thành phốvà tôi đã đánh dấu nó trong hình trên bằng mũi tên màu vàng. Một cách khó hiểu, Cửa hàng lưu niệm không ở tầng trệt. Nếu bạn đi đến điểm đánh dấu, bạn sẽ thấy một cầu thang lên tầng trên gần đó. Nếu không, bạn có thể chạy nhanh lên tường để trèo lên nó.

Bạn nên mua gì ở Cửa hàng lưu niệm?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một số mặt hàng được săn lùng đã sẵn sàng để mua, nhưng tiền tệ là một vấn đề. Cửa hàng lưu niệm chỉ chấp nhận Các mảnh có kết cấu bằng gỗ, một sự sụt giảm bất thường từ khắp khu vực Hoàng Long.

Thật hấp dẫn khi mua Lustrous Tide, nhưng với 50 mảnh một lần, bạn có thể sẽ không đủ khả năng mua nhiều hơn một mảnh trong lần truy cập đầu tiên. Tôi hoàn toàn hiểu sự cần thiết phải thỏa mãn cơn nghiện Gacha của bạn, nhưng mảnh vỡ của bạn sẽ được sử dụng tốt hơn cho các vật phẩm khác đây.

tôi khuyên bạn nên mua Bí quyết đầu tiên. Những giao dịch mua một lần này sẽ mang đến cho bạn những cách mới để sử dụng tất cả những nguyên liệu bạn mang theo bên mình. Các Đặc biệt súp Caltrop khá ngon vì nó tăng HP tối đa của nhóm bạn thêm 30%. Hiệu ứng này chỉ kéo dài 30 phút nhưng đủ thời gian để hạ gục một vài tên trùm.

Khi bạn đã mua mọi Công thức, bạn có thể tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng khác. Tất cả các vật phẩm “Nâng cao” đều cấp một lượng EXP đáng kể cho Tiếng vang, Bộ cộng hưởng và vũ khí của bạn. Nếu bạn không cần vật liệu nâng cấp và có quá nhiều mảnh có kết cấu Gỗ, đây là lúc để chi tiêu cho Lustrous Tides.

Cuối cùng, không có đơn đặt hàng “sai” nào khi mua vật phẩm từ Cửa hàng lưu niệm, nhưng việc không ngừng theo đuổi lần mua hàng tiếp theo không phải lúc nào cũng là chiến lược tốt nhất.

Đừng lo lắng nếu mọi thứ không có ý nghĩa gì với tư cách là người chơi mới trong Sóng Gió Hú. Cơ học, giống như Hình nộm huấn luyện, sẽ trở thành bản chất thứ hai trước khi bạn kịp nhận ra.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *