Cánh cửa ngàn năm trên công tắc?

Chỉ cách đây vài ngày, Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm đã quay trở lại trên Switch. GameCube RPG cuối cùng đã quay trở lại sau hai thập kỷ kể từ lần ra mắt đầu tiên. Bạn có thể chứng minh rằng đây là lựa chọn tốt nhất cho phiên bản làm lại của loạt phim vì đây được cho là tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt nhất.

Bạn đã chọn và bắt đầu Paper Mario: The Thousand-Year Door on Switch chưa? Nếu có, suy nghĩ của bạn cho đến nay là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

SaCul

Vì nó đang được giảm giá nên tôi đã mua Digimon World Next Order. Đã chơi trò chơi thế giới digimon đầu tiên trên PS1 rất nhiều, nhưng chưa bao giờ thực sự theo kịp bộ truyện. (Mặc dù tôi nghe nói họ đã tránh xa khía cạnh nâng cao/sim một chút) Next Order thực sự chơi giống như thể trò chơi thế giới đầu tiên được tạo ra vào thời “hiện đại” với các tính năng QOL tiêu chuẩn, v.v. Tôi đang có một vụ nổ với nó.

S_Mania999

Chơi vài tuần qua:
– Eiuyden, Stellar Blade, Harold Halibut & Sagres. Tất cả các trò chơi từ tốt đến tuyệt vời!
– “On deck”, tiếp theo tôi sẽ chơi Sand Land, SaGa Emerald Beyond và Corn Kidz 64.
– Ngoài ra, tôi luôn chơi các trò chơi cũ – gần đây có rất nhiều trò chơi N64 như Mario Golf và NHL ’99 (với các con tôi), Extreme G & Buck Bumble. Đã làm việc chăm chỉ với một số trò chơi của Saturn trong tháng này: Hyper Duel, Skull Fang, Salamander 2.

Thật là một tháng Tư vui vẻ và thú vị. Tháng 5 sẽ chỉ có một vài trò chơi lớn đáng chú ý (TTYD & Hellblade 2), nhưng đây là một tháng thực sự thú vị đối với những người chơi game indie (tháng tuyệt vời nhất trong một thời gian đối với dòng game indie) và một số trò chơi tái phát hành cổ điển nhỏ hơn, thú vị hơn. Tôi đang mong chờ:
– phát hành lại: Bản phát hành bảng điều khiển Wizardry Proving Grounds (bản gốc là nỗi ám ảnh của tôi khi còn là một thiếu niên trên chiếc Apple IIe của gia đình chúng tôi), Rainbow Cotton, System Shock. Thử lại thế giới của WiZman, Shockman 3
– indies: Gestalt Steam & Cinder, Rogue Prince of Persia (Truy cập sớm trên Steam), Astor Blade of the Monolith, Nine Sols, Overmorrow và nhiều game khác…

không yếu

Đang chơi Endless Ocean Luminous với Yooka-Laylee ở bên cạnh.

Tôi không quan tâm internet nói gì, Đại dương bất tận là một trò chơi chắc chắn khác.

Vinicius

Tôi đã chơi Gunvolt Chronicles Luminous Avenger Ix 2 được một thời gian rồi. Có lẽ là một trong những trò chơi Inticreate yêu thích của tôi. Nó giống Mega Man Zero 5.

Đó là tất cả. Gần đây tôi đang tập trung vào việc đọc tồn đọng của mình. Thứ đó đã lớn lên rất nhiều.

theFooFighter

Tôi đã chơi những thứ kỳ lạ, chẳng hạn như tôi đang cố chơi những thứ mà tôi chưa bao giờ nghe đến hoặc nó nằm ngoài vùng an toàn của tôi. Nhặt được con diablo này tựa như gọi là bóng tối thức tỉnh trên Xbox, nó thực sự khá hay và tôi vừa đánh bại cuộc sống thật kỳ lạ trước cơn bão ngày hôm qua và có lẽ tôi sẽ bắt đầu cuộc sống thật kỳ lạ 1 vào cuối tuần này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *