Cách tìm thấy Đèn hiệu cộng hưởng tàn tích bị ăn mòn của Vịnh Hoàng Long trong Sóng gió

Bản đồ chỉ có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về các vị trí chính trong Sóng Gió Hú. Dưới đây là cách tìm thấy Đèn hiệu cộng hưởng tàn tích bị ăn mòn Vịnh Huanglong Wuming trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách tìm thấy Đèn hiệu cộng hưởng tàn tích bị ăn mòn ở Vịnh Hoàng Long

Đèn hiệu cộng hưởng đóng vai trò là điểm kiểm tra trong cuộc phiêu lưu Sóng Gió Hú của bạn. Trong trường hợp này, Đèn hiệu Cộng hưởng Di tích Ăn mòn Vịnh Hoàng Long Vô Danh – hãy thử nói điều đó ba lần liên tiếp – nằm bên trong Tàn tích bị ăn mòn – Tôi biết, tôi là thiên tài – nằm ngay phía đông nam của Mỏ Tiger’s Maw – gần với một trong các Quan điểm của trò chơi. Nếu bạn chưa kích hoạt Nexus cộng hưởng, chỉ cần đi về phía nam từ thành phố Cẩm Châu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lối vào tàn tích bị ăn mòn đang ở trên vực thẳm lớn của mỏ Tiger’s Maw đã gây ra do hoạt động khai thác, vì vậy đừng vội rơi vào hố – cuối cùng bạn sẽ gặp một số rắc rối lớn với Tacet Discord ở đó. Bạn sẽ biết bạn ở đó khi bạn nhìn thấy một dòng sông chảy vào hang động như hình dưới đây.

Sóng Gió Hú Di Tích Ăn Mòn Du Lịch
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi vào bên trong hang động và bạn sẽ thấy một số kẻ thù TD nhỏ đang chờ bạn. Bạn có thể chọn đối mặt với chúng hoặc bỏ qua chúng và đi theo con đường – đừng lo lắng, bạn sẽ không bị lạc vì thiết kế của di tích không phức tạp như tên gọi. Cá nhân tôi luôn tham gia bất kỳ TD nào mà tôi tìm thấy trong chuyến đi của mình để tiếp tục thu thập Tiếng vang và tăng cấp độ Ngân hàng Dữ liệu của mình.

Sóng Gió Hú Đốt Tàn Tích Ăn Mòn Cộng Hưởng Đèn Hiệu Vực Vực
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, bạn sẽ tới một vách đá nơi bạn sẽ thấy Đèn hiệu cộng hưởng Tàn tích bị ăn mòn ở khắp phía bên kia của hang động. Nhảy xuống và leo lên ngọn đồi và tương tác với nó để mở khóa.

Vực thẳm sóng gió hú

Ngoài ra còn có một lỗ mở ở tầng thấp của hang động sẽ dẫn bạn đến Thử thách trường Tacet. Tuy nhiên, điều này sẽ bị khóa nếu chưa đạt Liên Minh Cấp 19, việc này sẽ mất một chút thời gian. Rất may, vì bạn đã kích hoạt Resonance Beacon tại Corroded Ruins nên bạn sẽ có thể quay lại bằng cách di chuyển nhanh chóng. Tôi hy vọng rằng, vào thời điểm đó, hệ thống Convene đã mang đến cho bạn một số động lực tuyệt vời để đối mặt với thử thách – đối với tôi, RNG đúng là một trò tung đồng xu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *