Cách sửa đổi xe trong Fortnite: Tất cả các mod xe, được liệt kê

Xe cộ có nhiều mục đích hơn là chỉ đơn giản là đi lại. Nếu bạn muốn ô tô của mình tăng số lượng thân xe, đây là cách sửa đổi phương tiện trong Fortnite: Tất cả các mod phương tiện, được liệt kê

Mod xe trong Fortnite là gì?

Bạn có thể tăng thêm gia vị cho chuyến đi của mình trong Fortnite với Hộp Mod xe. Những chiếc thùng này nằm rải rác trên bản đồ và cung cấp nhiều sửa đổi khác nhau. Đơn giản cho vào hộp là mod sẽ được cài đặt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hình ảnh trên hộp xác định mod và bạn sẽ nhanh chóng ghi nhớ những điều này theo thời gian. Điều đáng nói nữa là mod chiếm không gian được chỉ định trên xe của bạn. Ví dụ, tháp súng máy có một khe trên nóc. Bạn chỉ có thể có một mod cho mỗi vị trí, vì vậy hãy lập kế hoạch cho phù hợp.

Mọi mod đều có thể được sử dụng trên SUV, nhưng thật không may, bạn không thể đặt Tháp pháo trên Xe thể thao.

Sửa đổi được cho là tính năng mới thú vị nhất trong mùa giải bên cạnh Fallout Power Armor.

Tất cả các mod xe trong Fortnite Chương 5 Phần 3

Bây giờ bạn đã biết mod xe là gì, hãy để tôi chỉ cho bạn những điều cần chú ý. Đây là tất cả các mod có sẵn để giành lấy và phân bổ vị trí của họ:

  • Tháp súng máy (khe trên nóc)
  • Tháp pháo phóng lựu (khe trên nóc)
  • Cow Catcher (khe cản trước)
  • Cản trước nhọn (khe cản trước)
  • Lốp chống đạn (khe lốp)
  • Lốp xe địa hình Chonkers (khe lốp)

Hầu hết các mod này đều tự giải thích, nhưng có một số mod độc đáo. Cow Catcher mang lại cho xe của bạn nhiều áo giáp hơn ở phía trước và lực đâm được cải thiện.

Mặc dù nó không phải là kiểu dáng thời trang nhất nhưng tôi thích Lốp xe địa hình, vì Lái xe lên đồi là một trải nghiệm khốn khổ trong Phần 2.

Trạm xăng trong Fortnite Chương 5 Phần 3 ở đâu?

Pháo đài 20240524134722
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trạm dịch vụ đã thay thế trạm xăng và đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều so với trước đây. Bạn vẫn có thể tiếp nhiên liệu như bình thường nhưng cũng bổ sung sức khỏe cho xe của bạn.

Điều tuyệt vời nhất là bạn thậm chí không cần phải rời khỏi chiếc xe an toàn của mình để làm điều đó! Đỗ xe của bạn trên Service Pad và để Station làm phần còn lại.

Các phần mới luôn mang đến vô số đồ chơi mới thú vị để chơi và Chương 5, Phần 3 cũng không ngoại lệ. Hãy để ý đến Nitro Fists, vì chúng cung cấp tùy chọn cận chiến chết người trong chiến đấu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *