Cách giảm độ khó Thế giới trong Sóng Gió: Giai đoạn SOL3, được giải thích

Đừng để kẻ thù trên khắp thế giới trong Sóng Gió bắt nạt bạn. Đây là cách hạ thấp Độ khó Thế giới và Giai đoạn SOL3 trong Sóng Gió Hú.

Giai đoạn SOL3 trong Sóng Gió Hú là gì?

SOL3 là viết tắt của Solaris-3, thế giới của Sóng Gió Hú. Các giai đoạn khác nhau mà bạn có thể đặt SOL3 sẽ xác định độ khó của cuộc chiến của kẻ thù cùng với trình độ của họ, các chế độ trò chơi khác nhau mà bạn có thể tham giacũng như tỷ lệ rơi của các vật phẩm và tiền tệ khác nhau trong trò chơi. Giai đoạn SOL3 càng cao, trò chơi sẽ càng khó khăn hơn và kẻ thù Tacet Discord (TD) sẽ càng hung hãn hơn.

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Sóng Gió Hú: Cách giảm độ khó thế giới

Giai đoạn SOL3 – và do đó, Độ khó Thế giới – được tự động tăng lên sau mỗi 10 cấp Liên minh bạn nhận được. Ở cấp độ 20, 40 và 60, nhân vật của bạn sẽ cần hoàn thành một nhiệm vụ đặc biệt để lên Giai đoạn SOL3. Mặc dù không thể tăng Giai đoạn Sóng Gió vượt quá Cấp Liên minh hiện tại của bạn, bạn có thể hạ thấp nó bằng cách truy cập Terminal của bạn – tức là, Menu – và sau đó xác định vị trí nút “i” của SOL3 Phase. Bạn sẽ được nhắc với một tùy chọn để hạ thấp hoặc quay lại Giai đoạn SOL3 hiện tại của bạn, điều mà bạn chỉ có thể thực hiện cứ 12 giờ một lần.

Sóng Gió Hạ Sol3 Pha

Câu hỏi lớn là liệu bạn có nên làm điều này hay không. Vâng, nó phụ thuộc. Nếu bạn khóa nhân vật của mình sau hàng rào Thăng thiên đòi hỏi Giai đoạn SOL3 cao hơn để tiến triển, sau đó giảm bớt độ khó của thế giới không phải là điều tốt nhất nên làm. Tuy nhiên, nếu bạn gặp rắc rối với những thử thách duy nhất cho mỗi Giai đoạn SOL3, sau đó hạ thấp nó sẽ có ý nghĩa, mặc dù sẽ mất nhiều thời gian hơn để lấy lại vóc dáng vì lượng vật phẩm hiếm rơi ra cũng sẽ thấp hơn. Nói chung, tôi sẽ luôn cố gắng chơi trò chơi với độ khó được kích hoạt cao nhất, với những nhân vật giỏi nhất trong đội của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *