Alex Horne trên Taskmaster VR và trở thành phòng viết của một người

Các chương trình trò chơi truyền hình hài kịch dài tập của Anh không phải là thứ chúng tôi thường đề cập ở đây. Người cung cấp thông tin trò chơi (một tạp chí và trang web chuyên cung cấp thông tin cho độc giả về trò chơi điện tử), nhưng Người quản lý tác vụ, chương trình trò chơi truyền hình hài kịch dài tập của Anh, đang được chuyển thể từ trò chơi điện tử. Bản thân Taskmasters, Greg Davies và Alex Horne, sẽ được đại diện trong trò chơi và Horne, người đã tạo ra ý tưởng của chương trình và về mặt kỹ thuật là người viết duy nhất của nó (xem bên dưới) đã sẵn sàng trò chuyện về nó. Chúng tôi đã tìm hiểu về trò chơi VR sắp ra mắt (phát hành vào ngày 13 tháng 6 trên Quest), lý do tại sao phiên bản American Comedy Central của chương trình không hoạt động, liệu đã đến lúc tung ra phiên bản Mỹ một cảnh quay khác hay không và cuộc gặp gỡ sẽ như thế nào chính bạn trong VR. Vậy không cần chần chừ gì nữa… đó là Alex Horne bé nhỏ!

Người cung cấp thông tin trò chơi: Bạn có chơi trò chơi điện tử không? Bạn có phải là một fan hâm mộ?

Alex Horne: Không thật sự lắm. Tôi đã từng có một chiếc Amiga khi tôi lớn lên vào những năm 80. Tôi có một Quest và tôi đã chơi nó một chút trong thời gian khóa máy. Tôi đã chơi nó khá nhiều. Tôi thấy nó hữu ích cho việc đó. Nhưng tôi có ba cậu con trai, ba đứa trẻ 11, 13 và 14 tuổi, vì vậy công việc của tôi là bảo chúng ngừng chơi game trên máy tính và ra ngoài. Nhưng họ chơi rất nhiều. Họ chơi rất nhiều Roblox, Minecraft và Fortnite. Nhưng tôi không phải là một game thủ, vì vậy đây là một bài học hoàn chỉnh đối với tôi.

Nhưng bạn đã chơi Taskmaster VR rồi phải không?

Tôi có. Tôi đã có một bản demo. Tôi đã nhúng ngón chân vào đó. Tuy nhiên, nó quá kỳ lạ đối với tôi để chơi. Để gặp chính mình trong đó và trở thành một thí sinh. Nó làm tôi nhớ đến lần đầu tiên tôi đeo tai nghe VR hoặc thậm chí đeo nó cho mẹ tôi. Nó làm bạn choáng váng ngay lần đầu tiên. Cứ như vậy, một lần nữa, đi vòng quanh Người quản lý tác vụ đặc biệt là ngôi nhà trông rất kỳ quái. Nó rất sống động như thật. Không giống như thật vì rõ ràng là hoạt hình nhưng nó được vẽ rất đẹp và được tái tạo một cách chân thực.

Các Người quản lý tác vụ nhà ở đó và bạn có thể đi bộ xung quanh được không? Nó có chính xác không?

Nó rất chính xác. Sắp xếp chính xác một cách không cần thiết. Bản thân ngôi nhà ngoài đời thực nhỏ đến mức đáng thất vọng. Đó là một căn nhà gỗ một tầng. Chỉ có một tầng thôi. Chỉ có khoảng năm phòng. Vì vậy, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì với ngôi nhà. Nhưng thay vào đó, chúng tôi đã tái tạo lại Nhà TASkmaster một cách hoàn hảo [laughs]. Nhưng nó thật tuyệt vời. Bạn có thể mở mọi tủ và bạn sẽ thấy những thứ từ chương trình. Có rất nhiều quả trứng Phục sinh, những thứ ẩn giấu xung quanh đều không liên quan. Và tất cả các phòng đều có kích thước khá phù hợp, chúng tôi đã phải nới rộng hành lang trong nhà bếp một chút vì chúng hẹp hơn trong đời thực. Thật tuyệt vời. Và ngoài ra, có rất nhiều tiềm năng. Trong ngôi nhà thực ở thế giới thực, có một cánh cửa mở ra và không có gì phía sau ngoại trừ màn hình màu xanh lá cây, thứ mang lại cho chúng ta tiềm năng… chúng ta chưa bao giờ thực sự sử dụng nó. Nhưng tương tự như vậy trong ngôi nhà VR, bạn có thể mở một cánh cửa và đến một địa điểm khác.

Sân khấu trong trò chơi cũng vậy phải không?

Vâng. Bạn kết thúc trong studio. Và nó giống như studio truyền hình. Vì vậy, nếu bạn nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy các camera, chỗ khán giả ngồi và bạn sẽ thấy Greg [Davies] trên ngai vàng. Nhóm đã đến nhà rất nhiều lần, đo đạc và chụp ảnh, bạn biết đấy, giống như các đại lý bất động sản vẫn làm. Và họ đã đến xem buổi biểu diễn trực tiếp. Họ đã cố gắng thực hiện nó, vì vậy nếu bạn là người hâm mộ chương trình, sẽ thực sự thú vị khi được tham gia vào thế giới này. Và hy vọng rằng, nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của chương trình thì đó là một… trò chơi VR thật kỳ lạ. Những người tôi biết, có cảm giác giống như Chiến tranh giữa các vì sao, thật tuyệt vời, hoặc công việc mà bạn đang làm một việc gì đó thực sự tầm thường, và hy vọng điều này nằm ở đâu đó ở giữa hai công việc đó. Vì vậy, chúng là những nhiệm vụ đơn giản, thực tế nhưng bạn đang ở trong một thế giới tuyệt vời.

Tôi tưởng tượng bạn sẽ khó trả lời điều này: họ có đo đúng chiều cao của bạn trong VR không? Nếu tôi chơi trò chơi, bạn có vượt qua tôi không?

Tôi không biết mình cao bao nhiêu nữa. Tôi đã mất hết cảm giác về điều đó. Bạn biết đấy, nếu bạn tra Google một diễn viên Hollywood và cố gắng tìm xem Johnny Depp cao bao nhiêu, bạn sẽ không bao giờ có được câu trả lời đúng. Và tôi nghĩ điều đó cũng tương tự với tôi. Tôi không thể tìm thấy câu trả lời đúng. Vì vậy, tôi nghĩ mình nhỏ bé hơn trong VR. Tôi nên nhỏ bé trong VR. Đó là chiều cao chính xác của Taskmaster đối với tôi.

Bạn có nghĩ ra nhiệm vụ nào cụ thể cho trò chơi không? Bạn có đưa ra ý tưởng cho nhóm không?

Đó là một quá trình hợp tác. Và, thành thật mà nói, nhóm – Scallywag Arcade – đã nghĩ ra nhiều thứ và họ khá lo lắng khi giao chúng cho tôi và tôi có thể đã mày mò với chúng, nhưng họ biết trò chơi máy tính. Tôi biết Người quản lý tác vụ Trò chơi. Và chúng tôi đã gặp nhau ở giữa. Vì vậy, họ đến từ họ và tôi hoàn toàn chấp thuận cho họ.

Trong tôi có một chút gì đó… nhiệm vụ đối với tôi khá quý giá, nghe không có vẻ quá nghiêm túc, chỉ có một con số nhất định. Tôi lo lắng một ngày nào đó tôi sẽ cạn kiệt. Có một số điều tôi nghĩ ra rất tốt vì đối với tôi, tất cả không chỉ là nhiệm vụ. Đó là về các lớp nhỏ. Ví dụ: thời gian của bạn bắt đầu khi bạn đã làm xong một việc. Bạn đã nói một từ nào đó hoặc bất cứ điều gì. Và họ đã nghĩ ra một số ý tưởng tuyệt vời. Ví dụ, thời gian của bạn sẽ không kết thúc trừ khi bạn không đặt vật đó vào hộp. Tôi không chắc liệu tôi có nói rõ ràng hay không, nhưng họ hoàn toàn hiểu được Người quản lý tác vụ ngôn ngữ và ý tưởng. Đúng vậy, tôi đã cộng tác, nhưng tôi không thể chịu trách nhiệm về tất cả các trò chơi.

Một trong những điều tôi yêu thích nhất về chương trình – và thành thật mà nói, tôi không biết các bạn cảm thấy thế nào về nó. Với tư cách là một người xem, thật khó để nói – nhưng tôi thích khi các thí sinh vi phạm các quy tắc để hoàn thành một nhiệm vụ.

Có cơ hội để làm điều đó ở đây không? Bởi vì đôi khi trò chơi điện tử phải cứng nhắc mới có thể hoạt động được. Có chỗ cho điều đó trong Taskmaster VR không?

Đó là một trong những thách thức thực sự. Chúng tôi chắc chắn muốn điều đó. Chà, điều bạn không nhất thiết phải làm là tìm hiểu ngôn ngữ khá nhiều. Nhưng chắc chắn có nhiều cách xung quanh [a task]. Vì vậy, đối với tôi, điểm mấu chốt của một nhiệm vụ tốt là có thể có ba hoặc bốn cách để thực hiện nó. Và sau đó một hoặc hai cách mà chúng tôi chưa nghĩ ra là có nguy cơ gian lận, nhưng không phải vậy. Đó chỉ là một cách giải quyết thông minh. Và vâng, chúng tôi hy vọng điều đó được tích hợp vào trò chơi.

Trên bờ vực gian lận. Đó là một cách tuyệt vời để đặt nó.

Tôi thực sự hy vọng chúng ta chứng kiến ​​mọi người làm những việc mà chúng ta không nghĩ tới, hoặc chúng ta phát hiện ra rằng mọi người đã làm mọi việc theo cách hoàn toàn khác với những gì chúng ta mong đợi.

Có nhiệm vụ tinh túy nào từ chương trình không? Giống như những nhiệm vụ thực sự phổ biến phải có trong trò chơi?

KHÔNG. Nó trái ngược với điều đó. Một trong những điều chúng tôi tự hào về chương trình là chúng tôi không bao giờ lặp lại một nhiệm vụ nào. Vì vậy, khi bạn mở phong bì ra, bạn sẽ không biết nó sẽ là gì.

Vấn đề là như thế này. Khi chúng tôi đã làm Người quản lý tác vụ Nước Mỹ – chúng tôi đã thực hiện một loạt phim xấu số cho Comedy Central – và tôi nghĩ một trong những sai lầm mà chúng tôi mắc phải là lặp lại tất cả các nhiệm vụ. Đó là những cái chúng tôi đã làm ở Anh. Và có cảm giác như chúng tôi đang giẫm nước một chút và điều đó không có gì thú vị. Lẽ ra chúng tôi nên chấp nhận rủi ro nhiều hơn và thực hiện những nhiệm vụ hoàn toàn mới. Và đó là những gì chúng tôi quyết định làm với điều này. Chúng tôi không muốn người chơi nói: “Ồ, tôi biết phải làm gì với cái này. Tôi đã thấy năm người làm điều đó.” Vì vậy, tất cả đều hoàn toàn mới. Có những yếu tố nhiệm vụ mà chúng tôi yêu thích từ chương trình nhưng không có gì được lấy trực tiếp từ chương trình.

Tôi phải thừa nhận rằng, tôi đã hy vọng… một nhiệm vụ mà tôi yêu thích là khi bạn bịt mắt tất cả các thí sinh và họ lái một chiếc xe máy quanh một bãi đậu xe.

Ừ, cạnh bảo tàng đường sắt.

Có thứ gì như thế trong game VR không? Tôi thích ý tưởng giống như bạn bị bịt mắt trong VR và phải thực hiện một nhiệm vụ.

Chà, đây là một dự án đang diễn ra, tôi không nghĩ có một dự án bị bịt mắt trong đó, nhưng tôi có thể được các nhà phát triển nói khác. Tôi không biết nó sẽ hoạt động như thế nào. Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có phiền nếu chúng tôi đánh cắp ý tưởng của bạn mà bạn đã đánh cắp của chúng tôi không?

Vui lòng. Mọi thứ đều là một vòng tròn, phải không?

Ý tôi là, bạn có thể tự bịt mắt mình. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Nhưng ừm, vâng. Đó là một ý tưởng tốt. Cảm ơn.

Phòng viết trông như thế nào Người quản lý tác vụ? Nó hoạt động như thế nào?

Tôi e rằng bạn đang nhìn vào phòng viết.

Chỉ có bạn?

Đúng vậy. Điều đó khá ngu ngốc vì hầu hết các chương trình hài kịch đều cần có phòng biên kịch. Nhưng ngay từ đầu chỉ có tôi. Và thực ra, hầu hết đội ngũ thực hiện chương trình vẫn là những người giống nhau – nhà sản xuất, đạo diễn và một số người trong nhóm. Vì vậy, mọi người đưa ra các ý tưởng, nhưng tôi cho rằng đó là điều tốt và tôi hơi quý trọng nó và hơi thích kiểm soát. Bởi vì tôi nghĩ việc cân bằng giữa sự thú vị nhưng không điên rồ và lập dị là điều khá tế nhị. Vì vậy, vâng, khá giống tôi.

Ở New Zealand họ có một đội. Đôi khi tôi xem nó và nghĩ, “Ồ, vâng, chúng ta nên thành lập một đội.” Nhưng tôi không muốn để nó đi. Chúng tôi được công chúng đề xuất rất nhiều nhiệm vụ, nhưng rất hiếm khi họ nghĩ ra được một nhiệm vụ thực sự tốt.

Tôi tưởng tượng nó phức tạp hơn bạn nghĩ.

Nó là. Ngoài ra, bây giờ chúng tôi đã nghĩ đến hầu hết mọi thứ, bởi vì chúng tôi đã thực hiện được 18 loạt phim. Đó là rất nhiều nhiệm vụ, bạn biết đấy, nó là 600, hoặc bất cứ thứ gì. Vì vậy, hầu hết mọi người sẽ đề xuất điều gì đó và chúng tôi sẽ nói: “Chúng tôi đã thử điều đó. Nó không hoạt động.” Hoặc “Chúng tôi thực sự đã làm được điều đó”. Thế nên phòng viết chỉ có tôi và con chó của tôi.

Bạn có nghĩ đã đến lúc thử khởi động lại một bộ phim Mỹ khác không?

Tôi nghĩ vậy. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ đó. Tôi nghĩ những gì chúng ta nên làm là đưa Greg đến, chúng ta nên có những điều mới, và lẽ ra chúng ta nên làm nó có độ dài tương tự như chương trình ở Anh. Chúng tôi đồng ý với mọi điều mà Comedy Central nói vì chúng tôi nghĩ họ biết rõ nhất. Và tôi chắc chắn rằng họ biết rõ nhất về nhiều mặt. Nhưng tôi nghĩ nếu làm lại lần nữa, chúng tôi sẽ kiên quyết hơn một chút.

Taskmaster VR phát hành ngày 13 tháng 6 trên Meta Quest.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *