Trò chơi tiếp theo của Naughty Dog có thể “Định nghĩa lại nhận thức chính thống về trò chơi” – Neil Druckmann

Chúng ta đã sắp tròn bốn năm kể từ khi Naughty Dog phát hành trò chơi mới cuối cùng của mình, và mặc dù có rất ít hoặc không có thông tin rõ ràng về việc còn bao lâu nữa tựa game tiếp theo của studio sẽ ra mắt, nhưng vẫn không thiếu sự phấn khích hay tò mò xung quanh nó- hoặc , cụ thể hơn, chính xác nó sẽ trở thành gì. Và mặc dù việc chờ đợi những chi tiết đó vẫn tiếp tục, giám đốc sáng tạo Neil Druckmann – đồng thời là người đứng đầu studio và người đứng đầu bộ phận sáng tạo tại Naughty Dog – đã đưa ra một số hiểu biết ngắn gọn mới về những gì mà Naughty Dog đang hy vọng đạt được với tựa game tiếp theo.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây được công bố trên trang web chính thức của Sony, Druckmann đã mô tả dự án mà ông hiện đang chỉ đạo với tư cách là giám đốc là dự án “thú vị nhất” mà ông từng thực hiện, đồng thời nói rằng nó có khả năng “xác định lại nhận thức phổ biến về trò chơi”.

Druckmann cho biết: “Tôi thật may mắn khi được thực hiện một số dự án mơ ước và hiện đang rất hào hứng với một dự án mới, có lẽ là dự án thú vị nhất từ ​​trước đến nay”. “Ngày càng có nhiều người đánh giá cao việc chơi game ở mọi lứa tuổi, không giống như khi tôi lớn lên. Sự thay đổi này được nhấn mạnh bởi việc chúng tôi tham gia vào lĩnh vực truyền hình với Người cuối cùng của chúng ta, điều mà tôi hy vọng sẽ thu hẹp khoảng cách giữa người chơi game và người không chơi game. Thành công của chương trình đã làm nổi bật trò chơi, minh họa cho những trải nghiệm phong phú, hấp dẫn mà nó mang lại. Khả năng hiển thị này khiến tôi phấn khích không chỉ vì dự án hiện tại của chúng tôi mà còn vì tiềm năng rộng lớn hơn của trò chơi để thu hút khán giả toàn cầu. Tôi háo hức muốn xem trò chơi mới này gây được tiếng vang như thế nào, đặc biệt là sau thành công của Người cuối cùng của chúng tavì nó có thể xác định lại nhận thức phổ biến về trò chơi.”

Ở những nơi khác trong cuộc phỏng vấn, Druckmann dường như cũng chỉ ra rằng dự án mà anh ấy đang thực hiện là một IP mới, nhắc lại việc Sony sẵn sàng để Naughty Dog hoạt động trên một IP hoàn toàn mới trong Người cuối cùng của chúng ta thay vì một cái mới khác Chưa được khám phá trò chơi ngày xưa.

“Bạn phải chấp nhận rủi ro để tìm ra những ý tưởng mới kết nối với khán giả, và thậm chí Chưa được khám phá là một thành công đứng đầu bảng xếp hạng, điều quan trọng là studio của chúng tôi phải đổi mới một lần nữa với nhượng quyền thương mại mới như Người cuối cùng của chúng taanh ấy nói. “Nhiều công ty nhất quyết theo đuổi nhượng quyền thương mại có lợi nhuận, nhưng văn hóa và triết lý của SIE cho phép chúng tôi theo đuổi những ý tưởng mới. Nghệ thuật đòi hỏi sự mạo hiểm; Bạn không thể thiết kế một cách hoàn hảo và dự đoán nó sẽ thành công như thế nào. Tôi vô cùng biết ơn vì SIE đã tin tưởng chúng tôi sẽ tận dụng những thành công trong quá khứ để khám phá những con đường sáng tạo hoàn toàn mới.”

Bản thân Naughty Dog đã xác nhận vào năm ngoái rằng họ đang có nhiều trò chơi chơi đơn mới đang được phát triển, do đó, các thông tin rò rỉ đã đề cập đến cả IP mới và Người cuối cùng của chúng ta Phần 3có khả năng cả hai dự án đều đang được sản xuất tại studio (hoặc ít nhất là chúng tôi hy vọng như vậy).

Naughty Dog gần đây đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Năm ngoái, hãng phim đã hủy bỏ dự án phát triển lâu dài Người cuối cùng của chúng ta trực tuyếntrong khi ngay sau đó, nó đã bị sa thải do một phần trong kế hoạch cắt giảm việc làm hàng loạt của PlayStation.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *