Tất cả các câu trả lời đúng về Sẹo trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú không mang lại cho bạn nhiều cơ hội để thay đổi kết cục của một cảnh, nhưng cuộc gặp đầu tiên với Scar sẽ cho phép bạn trả lời đúng hoặc sai câu hỏi của anh ta.

Bạn gặp Scar tại một ngôi làng bị bỏ hoang trong một trong những nhiệm vụ chính đầu tiên của Wuthering Waves, và nếu bạn không chú ý đến nhiều manh mối khác nhau nằm rải rác xung quanh môi trường, thì bạn có thể không trả lời chính xác câu hỏi của anh ấy. có cuộc đối thoại khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của bạn trong cảnh này và việc chọn câu trả lời đúng sẽ giúp bạn kết quả tốt nhất.

Câu Trả Lời Sẹo Sóng Gió Hú

Scar hỏi bạn ba câu hỏi trong Sóng Gió Hú. Dưới đây là câu trả lời cho mỗi người trong số họ.

  • Ai là thủ phạm thực sự đằng sau số lượng cừu giảm dần?
  • Những con cừu non đã phải trả cái giá nào cho mong muốn của chúng?
  • Chuyện gì đã xảy ra với con cừu đen?
    • Nó đã bị đàn chiên và người chăn cừu sát hại.

Mặc dù mỗi câu hỏi đều có câu trả lời đúng nhưng không bị phạt nếu trả lời sai câu hỏi của Scar trong Sóng Gió Hú. Các điều duy nhất thay đổi là cuộc đối thoại của anh ấy sau câu trả lời. Anh ấy sẽ rất ấn tượng nếu bạn lựa chọn đúng, nhưng sẽ không có gì xảy ra nếu bạn trả lời sai.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cốt truyện chính của Sóng Gió Hú vẫn diễn ra bình thường cho dù bạn có trả lời các câu hỏi của Scar thế nào đi chăng nữa, nên đừng quá lo lắng về điều đó. Điều tương tự cũng xảy ra với bất kỳ lựa chọn đối thoại nào khác mà bạn có thể gặp trong các nhiệm vụ trong tương lai. Bạn sẽ không thấy bất kỳ thay đổi lớn, sâu rộng nào đối với câu chuyện hoặc thế giới nếu bạn chọn một số tùy chọn đối thoại nhất định.

Dù sao thì Wuthering Waves chủ yếu là về chiến đấu và khám phá, và có rất nhiều điều để xem trong thế giới rộng mở của Solaris-3. Ngay sau khi gặp Scar, bạn sẽ được yêu cầu nâng Cấp độ Liên minh của mình trước khi có thể tiếp tục câu chuyện chính. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn ra ngoài kia và khám phá, giải các câu đố và thu thập Tiếng vang để bạn có thể bắt đầu xây dựng đội Sóng Gió Hú trong mơ của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *