Stellar Blade – Bản cập nhật Thử thách Boss ra mắt vào ngày 24 tháng 5, Thêm trang phục mới

Shift-Up đã xác nhận rằng chế độ Thử thách Boss dành cho Lưỡi kiếm sao sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 5 cho người chơi PS5. Theo chi tiết trên PlayStation Blog, người chơi sẽ đối đầu với tất cả 19 tên trùm, mặc dù bạn cần phải đánh bại chúng trước đó.

Người chơi có thể sử dụng thiết bị của mình hoặc chọn từ các bản dựng đặt trước – Tối thiểu mang đến “thử thách thực sự”, trong khi các tính năng Tối đa giúp tăng cường các kỹ năng và chỉ số trong thời gian dễ dàng hơn. Sau khi hoàn thành thử thách, bạn có thể kiểm tra hiệu suất của mình, bao gồm thời gian thực hiện, vật phẩm tiêu hao đã sử dụng, đòn đỡ và né tránh được sử dụng, v.v. Hơn nữa, việc hoàn thành câu chuyện sẽ mở khóa chế độ Khó trong Thử thách trùm.

Hoàn thành chế độ Bình thường trở lên sẽ mở khóa Bộ đồ Neurolink mới, nhưng cũng có thể trang bị thêm hai Bộ đồ Nano – Kunoichi trắng và đen. Bản cập nhật cũng hứa hẹn một số thay đổi về chất lượng cuộc sống, như luôn hiển thị la bàn trong HUD của bạn và tự động khóa mục tiêu vào kẻ thù sau khi sử dụng các đòn tấn công tầm xa và sau đó quay lại cận chiến. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi bản vá ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *