Shin Megami Tensei V: Ác ma hàng ngày báo thù tập. 43

Với việc phát hành Shin Megami Tensei V: Báo thù Càng đến gần hơn, một video Daily Demon khác đã được Atlus phát hành để giới thiệu một trong những con quỷ sẽ có trong trò chơi. Trọng tâm của Tập 43 là Tzitzimitl.

Con quỷ hèn hạ Tzitzimitl là một bổ sung mới cho Shin Megami Tensei V: Vengeance. Cô xuất hiện lần đầu trong Devil Summoner: Soul Hackers và đã xuất hiện một vài lần trong cả loạt Megami Tensei và Persona kể từ đó. Megami Tensei Wiki có điều này để chia sẻ về nguồn gốc của cô ấy:

Tzitzimitl (hoặc Tzitzimimeh trong một nhóm) là một nữ thần gắn liền với các ngôi sao trong thần thoại Aztec. Họ được miêu tả là những nhân vật nữ không xương mặc váy thường có thiết kế đầu lâu xương chéo.

Tzitzimimeh được liên kết với các ngôi sao và đặc biệt là các ngôi sao có thể nhìn thấy xung quanh mặt trời khi nhật thực. Điều này được hiểu là Tzitzimimeh đang tấn công mặt trời. Tzitzimimeh có một vai trò kép trong tôn giáo Aztec: họ là những người bảo vệ phụ nữ và tổ tiên của loài người. Nhưng chúng cũng mạnh mẽ và nguy hiểm, đặc biệt là trong thời kỳ vũ trụ bất ổn.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance phát hành cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *