Samurai Shodown nhận được Netcode khôi phục trên PS4, Xbox Series X/S và Epic Games Store

Nhà phát triển và nhà xuất bản SNK đã thông báo rằng Trận đấu samurai hiện có mã mạng khôi phục trên PS4, Xbox Series X/S và phiên bản Epic Games Store của bản phát hành trên PC. Đây là một cải tiến lớn về cách thức hoạt động của nhiều người chơi trong trò chơi, vì thay vì làm chậm quá trình chơi trò chơi do độ trễ trong hệ thống dựa trên độ trễ, mã mạng khôi phục thay vào đó sẽ giữ cho hành động của trò chơi diễn ra trôi chảy với tính năng bù dự đoán tích hợp sẵn cho độ trễ cao.

Khôi phục mã mạng cho Trận đấu samurai đã hoạt động được một thời gian, với phiên bản PC của trò chơi sẽ có bản beta để thử nghiệm mã mạng vào năm 2023. Trong khi phiên bản Steam của Trận đấu samurai đã chạy trên netcode khôi phục từ năm ngoái, một số phiên bản console của trò chơi, cũng như phiên bản Epic Games Store trên PC, cuối cùng cũng ngang bằng với phiên bản đó.

Điều đáng chú ý là phiên bản Nintendo Switch và Xbox One của trò chơi vẫn không có mã mạng khôi phục và SNK chưa tiết lộ liệu các nền tảng này có nhận được bản cập nhật mã mạng khôi phục hay không.

Trận đấu samurai có sẵn trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch. Bây giờ sẽ là thời điểm thích hợp để kiểm tra trò chơi vì việc phát hành mã mạng khôi phục trên hầu hết các nền tảng có thể sẽ giúp tăng lượng người chơi của trò chơi. Để biết thêm chi tiết về trò chơi chiến đấu, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *