Một mình trong bóng tối “Thực hiện dưới mức mong đợi của ban quản lý,” Embracer nói

Sau nhiều ý kiến ​​trái chiều, Pieces Interactive’s Cô đơn trong bóng đêm theo Embracer Group, đã hoạt động “dưới mức mong đợi của ban quản lý”. Trong báo cáo tài chính quý 4 và cả năm, công ty đã tiết lộ “kết quả hoạt động yếu hơn mong đợi” cùng với Bị ruồng bỏ: Một khởi đầu mới.

Mặc dù không cung cấp thêm thông tin chi tiết, nhưng Ethan Gach của Kotaku đã báo cáo vào tháng 4 rằng hãng phim đang sa thải nhân viên sau khi tựa game này được phát hành. Embracer chưa chính thức xác nhận việc sa thải.

Cô đơn trong bóng đêm có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Là phần khởi động lại của tựa game kinh dị sinh tồn kinh điển thập niên 90, đã ảnh hưởng đến các loạt phim như Ác quỷ thường trú, phim có sự tham gia của các diễn viên David Harbor và Jodie Comer lần lượt đóng vai Edward Carnby và Emily Hartwood. Bộ đôi điều tra vụ mất tích bí ẩn của chú Emily tại Trang viên Derceto và nhanh chóng gặp phải nhiều nỗi kinh hoàng.

Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về việc khởi động lại ở đây. Chúng tôi cho điểm 6 trên 10 do cách viết có vấn đề, chiến đấu chưa được trau chuốt, các vấn đề kỹ thuật, v.v. Một bản cập nhật đã ra mắt vào tháng 3 để cân bằng súng ngắn, cải thiện cấp độ phát trực tuyến và khắc phục nhiều sự cố.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *