Hướng dẫn Arcane RNG của Sol – Game thủ Droid

Bạn muốn có một Aura với một thủ thuật đặc biệt? Các RNG Arcane của Sol hướng dẫn này trình bày tất cả những gì bạn cần biết về Hào quang và sức mạnh mà nó có.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn Arcane RNG của Sol

Giới thiệu về Arcane

Arcane, đôi khi được cách điệu thành ARCANE, là hào quang của những vòng tròn đồng tâm màu xanh lam xoáy tròn xung quanh người dùng. Nó có hai biến thể đột biến là Arcane Legacy và Arcane Dark.

Điều bất thường là Arcane còn có một khả năng, đây là một phần thưởng khá thú vị. Đánh X với hào quang được trang bị cho phép bạn chớp mắt trong khoảng cách ngắn, khá thuận tiện để đi ra đèn hiệu May mắn trên đảo nổi.

Làm thế nào để có được Arcane

Arcane là Hào quang bình thường có 1 trên 1.000.000 cơ hội xuất hiện (không có buff). Đó là một sự kiện khá hiếm gặp.. nhưng có một số cách để cân nhắc tỷ lệ cược có lợi cho bạn một chút.

Có nhiều cách khác nhau để tăng cơ hội tạo ra Hào quang hiếm.

Bao gồm các:

  • Bạn sẽ được tăng cường cuộn sau mỗi mười cuộn.
  • Các nhà phát triển áp dụng tăng cường may mắn vào những thời điểm nhất định, chẳng hạn như trong các sự kiện hoặc như một lời xin lỗi về thời gian ngừng hoạt động.
  • Hoàn thành việc quan sát ngọn hải đăng xanh trên đảo nổi.
  • Các trang bị như Găng tay may mắn và Găng tay năng lượng mặt trời được chế tạo tại Xưởng của Jake.
  • Thuốc may mắn thỉnh thoảng xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau trên bản đồ.

Hãy tham gia cuộc săn lùng quần xã và bạn có thể không phải chờ đợi quá lâu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *