Golf là gì? Dành cho Apple Vision Pro hiện đã có sẵn cùng với các bản cập nhật lớn cho EX câu cá lố bịch, Câu chuyện solitaire, Taiko, v.v. – TouchArcade

Tuần này, buổi ra mắt trò chơi Apple Vision Pro lớn dành cho Apple Arcade đi kèm với các bản cập nhật trò chơi đáng chú ý trên dịch vụ. Golf là gì? là một trong những trò chơi hay nhất trên dịch vụ và hiện đã ra mắt cho Apple Vision Pro với hơn 100 cấp độ không gian và 15 khu vực mới. Chiếc xe gì? cũng có một bản cập nhật lớn trong tuần này với 20 cấp độ mới. Đây là một phần của bản cập nhật phiên bản 4.0.0 chính cho trò chơi. Bây giờ bạn cũng có thể chơi các cấp độ hàng ngày cùng nhau trong trò chơi. Tất cả các cấp độ hàng ngày sẽ quay trở lại với một thử thách mới sau bản cập nhật ngày hôm nay. Điểm nổi bật trong tuần đối với tôi là cái mới Câu cá lố bịch Ex cập nhật. Đây là bản cập nhật nội dung lớn đầu tiên cho trò chơi. Các Câu cá lố bịch Ex Garbage Patch mang đến hơn 10 loài cá mới, trùm mới, vũ khí mới, Thùng rác-o-Pedia để theo dõi rác, v.v. Hãy xem đoạn giới thiệu về bản cập nhật này bên dưới:

Câu chuyện Solitaire mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới trong Durango Joe và ba sự kiện mới có giới hạn thời gian: Grand Prix, Mercury và Groove Ship cho mùa hè này. Taiko no Tatsujin: Pop Tap Beat mang đến phần mở đầu “Inner Universe” của Ghost in the Shell: Stand Alone Complex và năm bài hát khác trong bản cập nhật tuần này. QUÁI THÚ hiện đã có phần 5 với nhân vật mới, nền bản đồ mới và phần thưởng mới ngay hôm nay. Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng trong tuần là Trận chiến Bloons TD 2+ phiên bản 4.0 mang đến sự cải tiến lớn cho chế độ xếp hạng và hơn thế nữa.

Sau khi cập nhật xong, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Câu cá lố bịch Ex đây, Câu chuyện Solitaire đây, Taiko no Tatsujin: Pop Tap Beat đây, XE GÌ? đây, QUÁI THÚ đây, Golf là gì? ở đây và Trận chiến Bloons TD 2+ đây. Để biết tất cả những điều liên quan đến Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về các bản cập nhật của Apple trong tháng này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *