Đoạn giới thiệu ra mắt Bread & Fred

Bánh mì & Fred, nền tảng co-op gây sốt từ SandCastles Studio và Apogee Entertainment, đã trở lại với đoạn giới thiệu ra mắt. Tựa game này đã gia nhập dòng trò chơi trên Switch trong tuần này.

Kết hợp với một người bạn, đưa cho họ một Joy-Con và bắt tay vào cuộc phiêu lưu leo ​​núi co-op lạnh lẽo để thử nghiệm mối quan hệ với những người bạn chim cánh cụt Bread và Fred. Vượt qua những chướng ngại vật hoang dã với tốc độ kỷ lục trong mười thử nghiệm thời gian hoàn toàn mới chống lại Gấu Bắc Cực Pol, đối thủ đáng yêu mới nhất trên đỉnh núi và mở khóa những đường đua mới sau mỗi chiến thắng.

Thực hiện các cú nhảy và hạ cánh song song theo thời gian hoàn hảo trong khi được gắn vào hông của một đối tác chim cánh cụt cỡ pint để leo lên những con dốc trơn trượt phủ đầy tuyết. Neo xuống và thực hiện một cú nhảy đúng lúc để đưa cả hai vượt qua những khoảng trống lớn, sau đó bám và đu từ bức tường này sang bức tường khác để đạt đến những tầm cao mới.

Một, hai, ba đi nào! Đợi đã… chúng ta đang nhảy vào ‘đi’ hay nhảy vào ‘ba’? Mọi chướng ngại vật băng giá đều cần sự nỗ lực phối hợp để chinh phục. Đồng bộ hóa với các biểu tượng cảm xúc trong trò chơi và đồng hồ đếm ngược để thực hiện những bước nhảy vọt qua vực thẳm băng giá. Phấn đấu trở thành simpatico hoặc có nguy cơ lao thẳng vào vực sâu, buộc phải chinh phục lại những đỉnh cao trước đó.

Những chú chim cánh cụt được hợp tác có thể kiểm tra sức mạnh ghép đôi của chúng trong Chế độ chạy nhanh để có cơ hội tại hội trường danh tiếng trực tuyến Bread & Fred. Những nhà leo núi khao khát một chuyến đi bộ một mình có thể dũng cảm vượt qua những yếu tố không thể tha thứ với sự trợ giúp từ người bạn đồng hành trầm lặng nhưng vững chắc Jeff the Rock.

Khám phá các nhiệm vụ phụ bổ ích trên đường lên đỉnh. Truy tìm nhóm nhạc nam yêu thích của Beakville ẩn náu trên đỉnh núi — The Backstreet Moles — và mở khóa âm nhạc mới với từng nhạc sĩ được giải cứu. Tìm những bức ảnh chứa đầy truyền thuyết và ghép lại thành một câu chuyện đáng yêu, chơi các trò chơi nhỏ và tặng hàng tá giao diện theo chủ đề phù hợp cho mọi dịp.

Tiếp tục xem phần bên dưới để xem đoạn giới thiệu ra mắt Bread & Fred.

Apogee Entertainment hiện đang phân phối Bread & Fred trên Switch eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *