Devolver Direct Set vào ngày 7 tháng 6

Devolver Digital là một trong số những công ty thích tổ chức các sự kiện giới thiệu mùa hè hàng năm để nói về các trò chơi sắp ra mắt của mình và không có gì ngạc nhiên khi nhà phát hành độc lập này đã xác nhận rằng họ cũng sẽ làm điều đó trong năm nay.

Đưa lên Twitter, Devolver đã công bố một bài thuyết trình Devolver Direct khác, dự kiến ​​​​vào ngày 7 tháng 6 lúc 5 giờ chiều Thái Bình Dương. Tình cờ thay, ngày 7 tháng 6 cũng là ngày Lễ hội trò chơi mùa hè khai mạc. Điều thú vị là, Direct năm nay sẽ một lần nữa xoay quanh nhân vật linh vật hoàn toàn không phải giả mạo Volvy của công ty, người đã được giới thiệu trong buổi thuyết trình loạn trí năm ngoái.

Vẫn chưa có thông tin gì về những trò chơi mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy tại buổi thuyết trình, mặc dù Devolver Digital có một số tựa game được xác nhận là đang trong quá trình triển khai mà chúng ta có thể nhận được các bản cập nhật, bao gồm cả những tựa game như Chàng điền chủ Plucky, Câu chuyện ván trượt, Bàn chân giận dữvà hơn thế nữa.

Một số chương trình giới thiệu khác cũng đã được các công ty khác xác nhận sẽ diễn ra vào tháng 6, bao gồm Xbox Games Showcase, Nintendo Direct, Ubisoft Forward và Lễ hội trò chơi mùa hè nói trên.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *