Cosmic Canines sắp có mặt trên Switch

Chó Grapple: Răng nanh vũ trụ

Hôm nay, nhà phát hành Super Rare Originals và nhà phát triểnMedallion Games đã xác nhận rằng họ sẽ đưa Grapple Dogs: Cosmic Canines lên Công tắc. Nó sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 8 năm 2024.

Grapple Dogs: Cosmic Canines là phần tiếp theo của trò chơi gốc và cung cấp nhiều lối chơi nền tảng hành động 2D hơn. Pablo và Luna, một bộ đôi cún con dũng cảm, đang thực hiện sứ mệnh giải cứu vũ trụ trong thời gian này. Jellybox Studio đang cung cấp hoạt hình.

Dưới đây là một loạt thông tin bổ sung:

Với nền tảng đầy thử thách với đầy đủ các vòng xoắn sáng tạo và các khả năng mới như phóng lửa và bắt từ tính, Grapple Dogs: Cosmic Canines cho phép người chơi tự đẩy mình vượt qua một loạt các cảnh quan nghệ thuật pixel hấp dẫn với tốc độ và khả năng kiểm soát đáng kinh ngạc. Mọi thế giới đều tràn ngập những cấp độ mới và độc đáo, những bộ sưu tập ẩn giấu và những khu vực bí mật cần khám phá, mang đến những điều bất ngờ trên khắp các thiên hà.

Người chơi có thể mài móng vuốt của mình để có hai cách chơi tuyệt vời! Dành cho những người chơi thích đu dây? Chú chó con được yêu mến Pablo trở lại với chiếc móc đáng tin cậy và kỹ năng vật lộn nhào lộn sẵn sàng đạt đến tầm cao mới. Thêm một chú chó con bắn đầu tiên? Người chơi có thể giải phóng tay súng bên trong của mình với kho vũ khí của người mới bí ẩn Luna, bổ sung thêm cơ chế chiến đấu mới ly kỳ vào hỗn hợp.

Chế độ Thử nghiệm thời gian mang đến cho người chơi một thử thách bổ sung, chạy đua với thời gian (và có thể là các đối thủ ở thế giới khác!) để chứng minh họ là người đứng đầu. Những trận đấu trùm đáng nhớ giới thiệu những chiến binh chó hoành tráng mang đến cho người chơi những trận đấu khó quên dành cho những chú chó con đa chiều của họ, khi chúng vung vẩy, bắn, khám phá và vẫy đuôi cho cuộc phiêu lưu cuối cùng của loài chó!

Các tính năng chính

  • Niềm vui trên nền tảng thuần túy – Hành động đu dây nhịp độ nhanh đáp ứng một loạt các khả năng mới, chẳng hạn như bảng từ tính và phóng lửa, tất cả kết hợp với nhau thành một cuộc dạo chơi trên nền tảng chặt chẽ, vui nhộn!
  • Thế giới mới – Hành trình xuyên không gian trong một nhiệm vụ hoành tráng để cứu… mọi thứ! Mỗi thế giới độc đáo đều nhộn nhịp với nghệ thuật pixel sống động, bắt mắt và sôi động đầy cá tính!
  • Lối chơi đa dạng – Đi xuyên vũ trụ để khám phá nhiều thế giới với vô số cấp độ. Đồ sưu tầm ẩn, khu vực bí mật, trận đấu trùm đáng nhớ, cấp độ thưởng, thử thách thời gian, v.v.
  • Nhạc nền sôi động – Nhạc nền lôi cuốn, hấp dẫn của Jazz Mickle sẽ khiến nhịp đập của Grapple Dogs đọng lại trong đầu bạn mãi mãi, với những đoạn tắc nghẽn theo từng cấp độ chắc chắn sẽ khiến bạn phải vẫy đuôi!

Hãy tìm đoạn giới thiệu phim Grapple Dogs: Cosmic Canines, đoạn giới thiệu này cũng nêu bật ngày phát hành bên dưới.

Ngày phát hành

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Bạn sẽ phải trả tổng cộng 14,99 USD / 12,99 bảng Anh / 14,99 €. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về bản phát hành thực tế nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai – chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu có bất kỳ tin tức nào về vấn đề đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *