Cánh cửa ngàn năm’, ‘Pháp thuật’, cùng với các bản phát hành và bán hàng khác ngày nay – TouchArcade

Xin chào những độc giả thân mến và chào mừng bạn đến với SwitchArcade Round-Up vào ngày 23 tháng 5 năm 2024. Hôm nay là thứ Năm nên chúng tôi có rất nhiều trò chơi mới để xem. Quả thực, ngày nay có rất nhiều cách để phá sản. Không chỉ tất cả các trò chơi mới hay mà còn có một số trò chơi mới, mà còn nhờ một danh sách bán hàng mới phong phú. Chúng tôi có bản tóm tắt về những sản phẩm mới phát hành hay nhất, cùng với danh sách thông thường về các sản phẩm mới và sắp hết hạn. Hãy tham gia vào các trò chơi!

Chọn bản phát hành mới

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm ($59,99)

GameCube cổ điển trở lại trong phiên bản làm lại của game nhập vai năm 2004 này. Đây là trận đấu cuối cùng trong Giấy Mario trước khi các nhà phát triển quyết định thử nghiệm nó và vì vậy nó giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim nhiều người. Đây thực sự là một trò chơi hay và nếu bạn chưa từng chơi nó trước đây thì đây là cơ hội tốt để biến điều đó thành hiện thực. Tôi sẽ sớm có bài đánh giá đầy đủ về cái này, nhưng bây giờ tôi sẽ nói rằng mặc dù có một số điều nó có thể làm tốt hơn nhưng tôi rất vui khi thấy cái này ra mắt và có sẵn trở lại.

Pháp sư: Chứng minh căn cứ của Mad Overlord ($39,99)

Điều này… thật tuyệt. Digital Eclipse đã làm lại bản gốc Pháp thuậtvà tất cả đều chạy trên mã trò chơi gốc từ năm 1981. Bạn thậm chí có thể thấy mã trò chơi gốc đang chạy trong một cửa sổ nhỏ ở góc khi bạn chơi! Phần trình bày rõ ràng đã được làm nổi bật và giao diện đã được sắp xếp hợp lý để giúp trò chơi dễ chơi hơn. Không dễ dàng hơn về độ khó, bạn nhớ nhé. Trò chơi này vẫn là một trò chơi khó, chỉ là bớt rườm rà hơn thôi. Nhưng nếu bạn muốn chơi như cũ, bạn có thể tắt tất cả các tính năng bổ sung và bữa tiệc giống như năm 1981. Tôi sẽ đánh giá lại cái này, nhưng với tư cách là một người hâm mộ Pháp thuật và các game nhập vai thu thập hầm ngục nói chung, tôi có thể nói rằng tôi cực kỳ thích nó.

Thám tử Vịt – Bí mật Salami ($9,99)

Giống như giải quyết những bí ẩn? Bạn cảm thấy thế nào về loài chim nước? Một mũi tên hạ hai con vịt với trò chơi phiêu lưu mới này. Kiểm tra hiện trường vụ án, thẩm vấn nghi phạm và ngón tay… ờ, lông vũ thủ phạm một khi bạn đã giải quyết xong vụ án. Không phải là một trò chơi quá dài nhưng nó có sức hấp dẫn đến từng lỗ chân lông. Tôi nghĩ người bạn Mikhail của chúng ta có thể đang xem cái này, nhưng tôi không chắc chắn 100%. Ít nhất thì nó giống như một trò chơi của Mikhail.

The Quintuplets tinh túy – Ký ức về một mùa hè tinh túy ($34,99)

Bộ ngũ tinh túy – Năm kỷ niệm bên bạn ($34,99)

Nếu bạn thích Bộ ngũ tinh túy ở dạng anime hoặc manga, Spike Chunsoft có một cặp trò chơi dành cho bạn. Không hài lòng với cô gái chiến thắng trong truyện kinh điển? Đây là cơ hội để bạn viết lại mọi thứ và đưa tác phẩm yêu thích của bạn trở thành tâm điểm chú ý. Nếu tôi sắp xếp mọi thứ, một trong những trò chơi này là tiểu thuyết trực quan với các lựa chọn trong khi trò kia là một trò chơi mô phỏng hẹn hò thích hợp, nhưng tôi có thể sai về điều đó. Tôi rất thích bộ truyện tranh này, nhưng tôi không chắc liệu mình có thời gian để tìm hiểu kỹ về chúng hay không. Chúng ta sẽ thấy.

Chủ đề vĩnh cửu ($19,99)

Bạn có một công việc khá thú vị trong công việc này. Bạn chịu trách nhiệm sửa chữa các mốc thời gian bị hỏng và lần này công việc của bạn sẽ đến với bạn ở miền Bắc nước Anh vào tháng 5 năm 2015. Sáu người đã chết trong một vụ cháy nhà và bạn phải thao túng mọi thứ để điều đó không xảy ra. Bạn không thể đơn giản ngăn chặn ngọn lửa, nhưng bạn có thể thay đổi bất kỳ lựa chọn nào khác dẫn đến nó. Một số trong số chúng sẽ chỉ ảnh hưởng một chút đến kết quả, trong khi một số khác sẽ gây ra hậu quả lớn. Bạn thậm chí có thể ảnh hưởng đến tương lai của các nhân vật ngoài hành động cứu mạng họ. Điều này có vẻ khá hứa hẹn. Tôi sẽ phải xem xét kỹ hơn.

Lưu trữ Arcade Quân đoàn Chouji Meikyuu ($ 7,99)

Tuần này Lưu trữ trò chơi điện tử việc phát hành, có lẽ không gây ngạc nhiên cho ai, là một trò chơi bắn súng. Nhưng đây là một điều khá mơ hồ, bản phát hành năm 1987 của Nichibutsu Quân đoàn Chouji Meikyuu. Nó có rất nhiều mánh lới quảng cáo và cách ghi điểm khác thường, vì vậy nó có thể là một lựa chọn thú vị cho những người hâm mộ tấn công điểm số đang tìm kiếm thứ gì đó mà họ chưa từng chơi trước đây. Có điều gì đó trong những trò chơi Nichibutsu này. Chúng không chính xác Tốt hầu hết thời gian, nhưng chúng rất thú vị và nghiêm túc. Thật khó để không thích họ.

Bánh mì & Fred ($14,99)

Apogee, trong số tất cả các công ty, đều có nền tảng 2D co-op mới để chúng ta thưởng thức. Bread và Fred là hai chú chim cánh cụt đang cố gắng leo lên một ngọn núi, đó không phải là điều mà chim cánh cụt thường làm. Chúng được kết nối với nhau bằng một sợi dây và chúng sẽ phải tận dụng sợi dây đó để hỗ trợ việc đi lên. Tuy nhiên, hãy cẩn thận. Bạn càng lên cao, bạn càng có khả năng rơi xa hơn. Bạn có thể chơi với một người chơi khác tại địa phương hoặc qua internet và nếu bạn chơi một mình, một trong những chú chim cánh cụt sẽ được thay thế bằng một tảng đá có tên Jeff. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá vấn đề này dưới hình thức này hay hình thức khác, vì vậy hãy chờ đợi điều đó.

Trái tim thông ($19,99)

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi khác mà bạn có thể thư giãn trong một thế giới thư giãn để khám phá một câu chuyện thì đây là trò chơi dành cho bạn. trái tim thông là một công viên có rất nhiều việc phải làm và tất cả đều có áp suất khá thấp. Điều đó nói lên rằng, câu chuyện của trò chơi đề cập rất nhiều đến nỗi đau buồn, liên quan đến việc mất đi một thành viên trong gia đình. Khám phá, thu thập các công cụ và khả năng mới cho phép bạn khám phá nhiều hơn và xem những điều bất ngờ nào đang chờ đợi. Tôi nghĩ Mikhail sẽ xem lại cái này nên hãy chờ đợi nhé.

Siêu thực phẩm 2 ($4,99)

Nhiều đồ ăn hơn, bừa bộn hơn, cực chất hơn, nhiều hơn… nhiều hơn 2. Có… nhìn này, đây là phần tiếp theo của Siêu ăn, được rồi? Tối đa bốn người chơi có thể tham gia cuộc vui thông qua nhiều người chơi cục bộ và có mười chế độ trò chơi mới để chơi. Nếu bạn thích trò chơi đầu tiên thì đây là một gợi ý dễ dàng.

Ám ảnh ($19,99)

Một trò chơi hai cây gậy đầy phong cách, trong đó bạn có thể sử dụng sức mạnh ma quái của mình để ra lệnh cho cả sinh vật và đồ vật nhằm giải các câu đố và xử lý các tình huống nguy hiểm. Mục tiêu của bạn là thu thập những gì bạn cần để xây dựng Chòm sao, từ từ khám phá chi tiết về kiếp trước của Hauntii. Một cuộc phiêu lưu khá bí ẩn với bầu không khí mạnh mẽ và một cuộc phiêu lưu mà anh bạn Mikhail của chúng ta sẽ kể cho bạn sau này.

EGGCONSOLE Shin Maou Golvellius MSX2 ($6,49)

Ồ này, đây là một cái tốt. Phiên bản MSX2 của golvellius về cơ bản là phiên bản cuối cùng của trò chơi, vì vậy thật vui khi thấy nó tham gia TRỨNG đường kẻ. Mong đợi tất cả các tính năng thông thường, điều này thật không may có nghĩa là bản thân trò chơi sẽ là một phiên bản tiếng Nhật nguyên sơ, chưa được bản địa hóa. Dù sao thì tôi cũng không nghĩ Govellius có nhiều văn bản như vậy và mọi hướng dẫn phù hợp với bản phát hành Hệ thống chính sẽ được áp dụng tốt ở đây. Sẽ cần một chút can đảm để cắn nó, nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều quen với điều đó rồi. TRỨNG bây giờ.

Tháp Scarlet ($4,99)

Nếu bạn đã từng thấy mình đang chơi ma cà rồng sống sót và ước gì có nhiều đèn nhấp nháy hơn nữa, đây có phải là trò chơi dành cho bạn không! Tháp đỏ tươi vẫn là một cái khác Người sống sót-một trò chơi theo phong cách, nhưng đây là một trò chơi được làm tốt và rõ ràng đã có rất nhiều nỗ lực trong việc trình bày. Có thể có giá trị nếu bạn cảm thấy mệt mỏi ma cà rồng sống sót đủ để tìm kiếm một trò chơi khác, nhưng không quá mệt mỏi đến mức bạn chán khái niệm này.

Liên kết linh hồn ($5,99)

Đây là một trò chơi xếp hình khối rơi, trong đó thay vì cố gắng tạo ra các đường hoặc màu sắc phù hợp, bạn đang cố gắng tạo cầu nối giữa các địa điểm khác nhau. Có một số vấn đề vật lý cần xem xét ở đây, nhưng khá dễ dàng để hiểu rõ cách thức hoạt động của nó. Bài trình bày khá đơn giản nhưng nó hoạt động. Rung cảm tốt đẹp tổng thể.

Máy nhảy lưỡi ($ 4,99)

Một trò chơi nền tảng hành động trong đó bạn đang cố gắng leo lên một tòa tháp vì những lý do mà tôi sẽ không tra cứu ngay bây giờ. Chỉ cần biết rằng có một tòa tháp và bạn đang cố gắng leo lên từng phòng một. Bạn có một thanh kiếm, rất hữu ích vì tòa tháp này có rất nhiều thứ đang cố ngăn cản bạn leo lên nó. Bạn cũng có thể thực hiện kiểu chém này trong không trung để giúp bạn di chuyển xung quanh và đánh bại kẻ thù. Có vẻ tốt cho một người năm tuổi.

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, giá ở Mỹ)

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã an toàn trong một thời gian từ Lưu trữ trò chơi điện tử doanh số bán hàng sau những doanh số xuất hiện vài tuần trước, bạn đã sai lầm. Thêm năm trò chơi NEOGEO, thêm năm trò chơi Namco. Như mọi khi, những đợt giảm giá này đặc biệt hiếm và có thể không bao giờ xuất hiện nữa, vì vậy hãy lấp đầy ủng của bạn nếu bạn quan tâm. Hộp thư đi cũng có một số món ngon, bao gồm cả Siralim trò chơi, các của Alwa trò chơi và Thánh đường. Hãy xem qua cả hai danh sách và xem điều gì khiến bạn bất ngờ.

Chọn Bán hàng mới

Kẹo cao su+ ($1,99 từ $7,99 cho đến ngày 29/5)
Chuyến đi câu cá ở đảo Jura ($1,99 từ $13,99 cho đến ngày 29/5)
rác ($1,99 từ $14,99 cho đến ngày 29/5)
Dự án mùa đông ($7,99 từ $9,99 cho đến ngày 29/5)
Dự án Mùa đông: Mất điện ($5,59 từ $6,99 cho đến ngày 29/5)
SpongeBob: Krusty Cook-Off ($4,94 từ $14,99 cho đến ngày 3/6)
Raji: Một sử thi cổ xưa ($6,24 từ $24,99 cho đến ngày 3/6)
Hơi thở cuối cùng ($15,29 từ $17,99 cho đến ngày 6/6)
Pronty ($7,49 từ $14,99 cho đến ngày 6/6)
Ngôi sao bóng chày ACA NEOGEO Professional ($3,99 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
Sên kim loại ACA NEOGEO 5 ($3,99 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
ACA NEOGEO Cyber-Lip ($3,99 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
ACA NEOGEO Ninja chiến đấu ($3,99 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
ACA NEOGEO Samurai Shodown V ($3,99 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)


Lưu trữ Arcade Xevious ($5,59 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
Lưu trữ Arcade Pac-Mania ($5,59 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
Lưu trữ Arcade Baraduke ($5,59 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
Arcade Archives Lực lượng xe tăng ($5,59 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
Kho lưu trữ Arcade Rally-X mới ($5,59 từ $7,99 cho đến ngày 6/6)
Tay đua xenon ($1,99 từ $14,99 cho đến ngày 12/6)
Con rắn lừa đảo ($1,99 từ $19,99 cho đến ngày 12/6)
Thủ thuật vương miện ($4,99 từ $19,99 cho đến ngày 12/6)
Yooka-Laylee & Hang ổ bất khả thi ($2,99 từ $29,99 cho đến ngày 12/6)
Đi dươi ($4,99 từ $19,99 cho đến ngày 12/6)
Lòng dũng cảm và lòng tham ($7,99 từ $19,99 cho đến ngày 12/6)
Hiệp sĩ phù thủy ($6,79 từ $19,99 cho đến ngày 12/6)
Batora: Nơi trú ẩn đã mất ($9,99 từ $24,99 cho đến ngày 12/6)
Đua trái cây toàn sao ($1,99 từ $19,99 cho đến ngày 12/6)
Bó Sát 1 + 2 ($26,99 từ $44,99 cho đến ngày 12/6)
Chuyển đi Gói 1 + 2 ($22,49 từ $44,99 cho đến ngày 12/6)
Tần số sát thủ ($12,49 từ $24,99 cho đến ngày 12/6)

Khuyến mãi kết thúc vào ngày mai, thứ Sáu, ngày 24 tháng 5

Một niềm hy vọng trống rỗng ($12,79 từ $15,99 cho đến ngày 24/5)
Sự thức tỉnh của Alwa ($3,99 từ $9,99 cho đến ngày 24/5)
Di sản của Alwa ($7,19 từ $17,99 cho đến ngày 24/5)
Asterix & Obelix Tát Cả 2 ($12,49 từ $24,99 cho đến ngày 24/5)
Thánh đường ($5,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/5)
Những đứa trẻ của Silentown ($7,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/5)
Bạn Màu ($2,49 từ $4,99 cho đến ngày 24/5)
Công dân mạng Shockman 3 ($4,79 từ $5,99 cho đến ngày 24/5)
Trang trại Dino: Đi giải cứu ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 24/5)
Ánh sáng yếu ớt ($2,49 từ $4,99 cho đến ngày 24/5)
Quản lý bóng đá 2024 Touch ($29,99 từ $49,99 cho đến ngày 24/5)
Garfield: Bữa tiệc Lasagna ($15,99 từ $39,99 cho đến ngày 24/5)
Inkulinati ($19,99 từ $24,99 cho đến ngày 24/5)


Nguồn gốc Kraino ($6,59 từ $11,99 cho đến ngày 24/5)
Noob: Kẻ vô phái ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 24/5)
QUẢ HẠCH ($3,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/5)
Những cô gái xinh đẹp phá vỡ ($2,79 từ $6,99 cho đến ngày 24/5)
Cô gái xinh đẹp tốc độ ($2,39 từ $5,99 cho đến ngày 24/5)
Saga của nữ tư tế mặt trăng ($4,19 từ $5,99 cho đến ngày 24/5)
Sin Mora EX ($4,49 từ $29,99 cho đến ngày 24/5)
Siralim 3 ($7,49 từ $14,99 cho đến ngày 24/5)
Siralim Tối thượng ($9,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/5)
Âm thanh rơi ($5,99 từ $29,99 cho đến ngày 24/5)
Người bắt mùa hè ($2,39 từ $11,99 cho đến ngày 24/5)
Tallowmere 2 ($3,49 từ $4,99 cho đến ngày 24/5)
Chị Em 2: Con Đường Danh Vọng ($20,09 từ $29,99 cho đến ngày 24/5)

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai với các số liệu còn lại trong tuần, cộng với doanh số bán hàng và các tin tức lớn được tung ra trong ngày. Sáng nay tôi dậy quá sớm và tôi phải tham gia một việc sẽ khiến tôi phải về muộn tối nay. Chúc tôi may mắn! Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày thứ Năm thú vị và như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *