Cách mở khóa mã két sắt trong Duck Detective

Việc tìm ra mã két sắt trong Duck Detective có thể là một vấn đề khó khăn nếu bạn không biết nên tìm kiếm manh mối nào, vậy làm cách nào để mở khóa két? Hãy cùng xem lại mã mở két đúng trong Duck Detective.

Thám Tử Vịt: Cách mở khóa két sắt

Việc tìm ra mã an toàn chính xác có thể khó khăn nếu bạn không biết cần tìm manh mối nào. Mã mở két sắt trong Duck Detective là 2-1-4. Nhưng làm thế nào tôi đi đến kết luận này? Chà, phải mất một chút thử nghiệm và sai sót, mặc dù tôi đã tập hợp được một số manh mối cùng với những gợi ý được đưa ra.

Sau khi đưa Manfred ra khỏi văn phòng của anh ấy (việc này đòi hỏi bạn phải tiếp tục điều tra và kể câu chuyện), bạn có thể mở ra chiếc két sắt ẩn đằng sau bức tranh trong văn phòng của ông. Đó là mã gồm ba chữ số, nhưng gợi ý duy nhất được đưa ra là mã này được viết trên một tờ giấy dán: CS/OO/BD.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đã nhanh chóng nhận ra rằng CS đã dịch sang Dịch vụ khách hàng, phần lớn được điều hành bởi Laura. OO có nghĩa là Văn phòng điều hành, do Freddy điều hành. Cuối cùng, BD có nghĩa là Tài xế xe buýt, Boris là ai. Thật không may, kỹ năng thám tử của tôi ở đây đã cạn kiệt và tôi không thể tìm ra cách liên hệ các con số với các vai trò này trong Bear Bus.

Tôi đã cố gắng tìm kiếm tất cả các manh mối có sẵn nhưng không thể tìm thấy một manh mối nào dẫn tôi đến những con số liên quan đến vai trò hoặc công nhân. Mặc dù tôi tin rằng mình đã đi đúng hướng nhưng để tìm ra mã an toàn, tôi đã thực hiện một số thử nghiệm và sai sót trong Chế độ câu chuyện.

Cách Mở Khóa Mã An Toàn Trong Duck Detective Solution
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

May mắn thay, Duck Detective có Chế độ câu chuyện cho phép bạn nhận được nhiều gợi ý hơn cho những suy đoán của mình. Điều này khiến tôi phát hiện ra rằng mã an toàn là 2-1-4, tuy nhiên tôi vẫn không chắc chắn về cách tìm ra mã này không có gợi ý. Một câu đố hóc búa khác như câu hỏi này là tìm ra mật khẩu máy tính của Margaret.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *