Cách khắc phục Sóng Gió bị kẹt khi tải 65%

Như bạn đã biết, nhiều trò chơi mới, đặc biệt là những trò chơi dịch vụ trực tiếp sẽ luôn gặp sự cố. Đáng buồn thay, Sóng gió đã trở thành con mồi cho những vấn đề của chính nó. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể bị kẹt ở mức tải 65%. Đây có thể là một điều đáng tiếc thực sự nếu bạn dự định nhận các nhân vật miễn phí. Nếu bạn giống tôi và bị kẹt ở mức tải 65% trong Sóng Gió Hú, thì bạn không đơn độc. Hướng dẫn này có thể có câu trả lời.

Sóng Gió Hú: Cách khắc phục lỗi tải ở mức 65%

Vấn đề này có vẻ giống như vấn đề rắc rối hơn là việc Sóng Gió Hú bị mắc kẹt ở mức 99%. Lý do có thể là vì giống như rất nhiều trò chơi mới, người chơi đăng nhập cùng một lúc. Có nghĩa là trò chơi có thể quá sức và bạn có thể phải chờ mọi chuyện ổn định.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì Sóng Gió Hú kết thúc sớm nên điều bất ngờ đó có thể đã gây phản tác dụng cho Kuro Game Studios. Với lượng người hâm mộ hào hứng chơi dựa trên lượt đăng ký trước, việc trò chơi bị kẹt ở mức 65% là điều dễ hiểu. Vì vậy, hiện tại, bạn có thể phải đợi thêm một thời gian nữa để có thể hòa mình vào game nhập vai một cách sâu sắc.

Các giải pháp bổ sung có thể hoạt động

Chờ đợi có thể là một cách để khắc phục giải pháp, tuy nhiên, bạn có thể thực hiện một số bước có thể làm tăng cơ hội trò chơi hoạt động.

  • Khởi động lại trò chơi: Đây là điều cơ bản nhất cần làm. Khởi động lại trò chơi và mọi thứ sẽ được thiết lập lại để mọi thứ hoạt động trơn tru hơn. Lưu ý rằng tôi đã nhận thấy rằng trò chơi này vẫn đang chạy trong Trình quản lý tác vụ ngay cả khi tôi đã thoát khỏi trò chơi. Đảm bảo bạn kiểm tra vị trí đó trước khi khởi động lại trò chơi.
  • Cài đặt lại trò chơi: Đôi khi, khi trò chơi cập nhật lần đầu tiên, bản cập nhật có thể bị lỗi. Cũng giống như việc khởi động lại Sóng Gió Hú, việc cài đặt lại nó sẽ giúp mọi thứ trở nên sạch sẽ. Tin tốt là game nhập vai không quá lớn nên việc tải xuống lại có thể được thực hiện nhanh chóng
Sóng Gió Hú vang vọng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Wuthering Waves có hệ thống co-op rất thú vị.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *