Cách gửi và chấp nhận lời mời kết bạn trong Sóng Gió Hú

Mọi thứ sẽ tốt hơn khi có bạn bè, đó là lý do tại sao bạn cần biết cách gửi và nhận yêu cầu kết bạn trong Sóng Gió Hú. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý trong quá trình này.

Cách thêm và chấp nhận lời mời kết bạn

Để hiển thị menu bạn bè, chỉ cần mở menu cài đặt ở phía dưới bên phải màn hình hoặc nhấn phím thoát. Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn dành cho Bạn bè. Chọn menu này để hiển thị màn hình thêm và yêu cầu bạn bè. Hãy lưu ý mã bạn bè của bạn ở phía dưới bên trái màn hình. Bạn có thể nhấn nút bên cạnh để sao chép nó vào clipboard.

Tại đây bạn có thể mở tùy chọn Thêm bạn bè ở bên trái màn hình. Tại đây, bạn chỉ cần nhập mã của bạn bè và nhấn enter. Thao tác này sẽ thêm bạn bè của bạn và gửi cho họ yêu cầu trong Sóng Gió Hú.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để chấp nhận yêu cầu kết bạn, hãy chuyển đến tùy chọn thứ hai ở bên trái màn hình yêu cầu kết bạn. Tại đây bạn sẽ thấy tất cả các yêu cầu kết bạn đang chờ xử lý của mình trong Sóng Gió Hú. Chỉ cần chấp nhận những người bạn nhận ra và họ sẽ được thêm vào danh sách bạn bè của bạn.

Thêm bạn bè từ các khu vực khác

Không thể thêm bạn bè từ các khu vực khác trên Sóng Gió Hú. Nếu bạn đang chơi trên máy chủ Châu Âu, bạn chỉ có thể thêm bạn bè Châu Âu. Điều này có nghĩa là không có trò chơi xuyên lục địa, điều này rất khó chịu. Họ có thể thêm chức năng này sau trong trò chơi, nhưng hiện tại, bạn bè bị giới hạn khu vực.

Để chơi với bạn bè ở nước ngoài, bạn sẽ cần phải bắt đầu một trò chơi hoàn toàn mới từ đầu. Không thể chuyển nhân vật của bạn từ vùng này sang vùng khác. Hiện tại, việc chuyển từ máy chủ này sang máy chủ khác là không thể, nghĩa là bạn chỉ có thể gửi và chấp nhận yêu cầu kết bạn trong Sóng Gió Hú từ máy chủ của chính mình. Việc cố gắng thêm bạn bè trên máy chủ khác sẽ dẫn đến mã lỗi Vui lòng nhập ID người dùng hợp lệ trong Sóng gió hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *