Boltgun nhận được DLC Forges of Corruption

Focus Entertainment và Auroch Digital vừa công bố DLC mới cho Warhammer 40.000: Boltgun, có tên Forges of Corruption. Nó sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng tới, nhưng phiên bản Switch sẽ nhận được nội dung mới sau đó.

Điểm hấp dẫn chính của DLC liên quan đến môi trường mới, kẻ thù mới và vũ khí mới. Ngoài ra, Chế độ Horde và Hướng dẫn điều hướng mới được lên kế hoạch miễn phí và sẽ được phân phối thông qua bản cập nhật miễn phí.

Dưới đây là thông tin bổ sung về nội dung được chia sẻ ngày hôm nay:

Bạn đã có một vụ nổ kinh hoàng trong việc thanh trừng những kẻ dị giáo? Hãy cầm lấy thanh kiếm thánh, khẩu súng lục đáng tin cậy của bạn và chuẩn bị cho một cuộc đấu súng đầy cảm hứng khác, vì Ultramarine yêu thích của bạn đã trở lại! Đưa lễ hội đẫm máu của Boltgun lên một tầm cao mới với DLC mới: Forges of Corruption.

Khám phá những môi trường mới và ngăn chặn sự tham nhũng của Chaos trước khi nó nhấn chìm toàn bộ thế giới Graia! Tiêu diệt những kẻ thù mới phải đối mặt với Helbrute khổng lồ, Havoc sử dụng vũ khí hạng nặng và móng vuốt sét hung ác của Kẻ hủy diệt. Thanh trừng bằng vũ khí mới: Đốt cháy lũ dị giáo bằng Multi-melta của bạn hoặc thổi bay chúng bằng Trình phóng tên lửa.

Đối với những người chơi mới, Forges of Corruption Edition bao gồm trò chơi cơ bản và DLC sẽ là cách hoàn hảo để có được nội dung đầy đủ với mức giá giảm.

Vụ nổ pixel vô tận – Chế độ đám đông miễn phí cho tất cả người chơi

Chúng tôi đã lắng nghe yêu cầu của bạn và chúng tôi đang bổ sung hai bản cập nhật miễn phí được yêu cầu cao cho trò chơi cơ bản để bạn có thể tham gia vào chế độ Horde mới, với 4 cấp độ khó và thành tích riêng! Bạn có thể sống sót được bao lâu?

Ngoài ra, Hướng dẫn điều hướng giúp chỉ đạo Người được chọn của Hoàng đế qua các cấp độ cũng như nhiều bản sửa lỗi và cải thiện chất lượng cuộc sống!

Xem đoạn giới thiệu về Warhammer 40.000: Boltgun Forges of Corruption DLC bên dưới.

Trailer của Forges of Corruption DLC

Warhammer 40.000: Boltgun hiện đã có trên Switch. Chúng tôi có thêm thông tin về nó đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *