Street Fighter 6 – Akuma hiện đã có sẵn

Nhân vật có thể chơi được mới nhất của Capcom Máy bay chiến đấu đường phố 6 đang trực tiếp, với Akuma hoàn thiện các nhân vật DLC của Năm 1. Bậc thầy của Satsui no Hado có câu chuyện Arcade của riêng mình, các tùy chọn tùy chỉnh và Thử nghiệm kết hợp, nhưng đó không phải là tất cả. Hãy xem các đoạn giới thiệu bên dưới và xem hầu hết mọi thứ được cung cấp.

Như truyền thống với các nhân vật DLC khác, Akuma có sẵn với tư cách là Master in World Tour. Người chơi có thể trở thành học trò của anh ấy, thách đấu anh ấy và học Satsui no Hado để sử dụng. Bạn thậm chí có thể chụp ảnh với huyền thoại ăn ảnh đáng kinh ngạc. Trên hết, còn có một sự kiện Battle Hub trong thời gian giới hạn mới, nơi nhiều người chơi có thể cộng tác và ra mắt Hadoukens tại Akuma khổng lồ.

Sự xuất hiện của Akuma cũng bao gồm Gói trang phục thứ ba của trò chơi, các thay đổi về cân bằng và tùy chọn sử dụng các bản nhạc cổ điển từ phiên bản cũ hơn. Chiến binh đường phố trò chơi theo từng giai đoạn. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về tất cả các điều chỉnh của máy bay chiến đấu trong thời gian ngắn.

Máy bay chiến đấu đường phố 6 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Mặc dù không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào khác nhưng Capcom đã xác nhận rằng nội dung của Năm 2 đang được phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *