ROM Công Tắc Cửa Nghìn Năm bị rò rỉ trực tuyến

Paper Mario: Rò rỉ ROM Cánh cửa ngàn năm

Không lâu trước khi ra mắt chính thức, đã có rò rỉ ROM cho phiên bản Switch mới của Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm.

Đây không bao giờ là điều tốt cho Nintendo khi điều này xảy ra, nhưng có lẽ nó không quá nghiêm trọng như những rò rỉ trước đó. Rốt cuộc, chúng ta đang nói về một trò chơi đã tồn tại về mặt kỹ thuật được hai mươi năm. Hãy nhớ rằng Paper Mario: The Thousand-Year Door ban đầu được phát hành cho GameCube vào năm 2004. Tuy nhiên, đây vẫn là một trò chơi chứa nhiều nội dung hư hỏng, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi trực tuyến.

Xuất phát từ vụ rò rỉ Paper Mario: The Thousand-Year Door ROM Switch, chúng tôi có một vài mẩu tin nhỏ. Các báo cáo chỉ ra rằng đây là phiên bản làm lại hoàn toàn sử dụng engine của Origami King. Ngoài ra, đối với những ai quan tâm đến tên mã, tên này sẽ là “GogoS”.

Những rò rỉ ban đầu và trò chơi Switch có xu hướng đi đôi với nhau. Những game nổi tiếng bao gồm Super Mario RPG, Super Mario Bros. Wonder, Pikmin 4 và The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đều trải qua điều tương tự. Thật không may, những tình huống này có thể không thể tránh khỏi, đặc biệt nếu một số người hâm mộ có được quyền truy cập sớm vì một nhà bán lẻ cung cấp bản sao sớm.

Paper Mario: The Thousand-Year Door sẽ chính thức có mặt trên toàn thế giới vào ngày 23/5/2024.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *