Nhượng quyền thương mại Monster Hunter đạt 100 triệu đơn vị được bán

Nhiều Ác quỷ thường trú sách đang tiếp tục được bán với tốc độ ấn tượng, và không có gì đáng ngạc nhiên, Kẻ săn quái vật nhượng quyền thương mại cũng đang hoạt động theo cách tương tự đối với Capcom. Công ty đã cung cấp số liệu bán hàng cập nhật cho một số tựa sách của mình trên trang Tiêu đề Bạch kim và có thể dự đoán được, Kẻ săn quái vật vẫn là một sản phẩm bán chạy cho gã khổng lồ Nhật Bản.

Tro ngày 31 tháng 3, Thế giới thợ săn quái vật đã bán được 20,1 triệu chiếc nhưng kết hợp với Phiên bản chính của nó (cũng bao gồm cả phiên bản Trên băng mở rộng), doanh số bán trò chơi đạt 25,3 triệu bản, tăng so với đầu năm là 300.000 bản. Trong khi đó, Trên băng riêng cũng đã đạt được doanh số bán hàng ấn tượng, bán thêm một triệu chiếc trong quý từ tháng 1 đến tháng 3, nâng tổng số lên tới 12,6 triệu chiếc.

Thợ săn quái vật trỗi dậy cũng đang tiếp tục đăng những con số mạnh mẽ, điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Doanh số bán hàng của nó hiện đạt 14,7 triệu chiếc trên toàn thế giới, tăng nửa triệu chiếc, trong khi việc mở rộng, Nắngđã bán được thêm 600.000 chiếc, nâng tổng số lên tới 7,7 triệu chiếc.

Nhìn chung, nhượng quyền thương mại hiện đã đạt cột mốc 100 triệu chiếc được bán ra, với thêm ba triệu chiếc được bán ra kể từ đầu năm.

Capcom hiện đang làm việc trên Thợ săn quái vật hoang dãbản cài đặt chính tiếp theo của nhượng quyền thương mại, dự kiến ​​​​ra mắt vào năm tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *