Nhà phát triển Helldivers 2 Arrowhead bổ nhiệm CEO mới

Thợ lặn địa ngục 2 nhà phát triển Arrowhead Game Studios đã bổ nhiệm CEO mới, nhưng đừng lo lắng; cựu CEO Johan Pilestedt sẽ không đi đâu cả.

Theo GamesIndustry.biz, cựu giám đốc điều hành của Paradox và Hooded Horse, Shams Jorjani sẽ đảm nhận vai trò CEO tại Arrowhead, trong khi Pilestedt sẽ vẫn là CCO (giám đốc sáng tạo) và chủ tịch của studio.

Pilestedt nói rằng việc bổ nhiệm một CEO mới sẽ cho phép ông tập trung hơn vào khía cạnh sáng tạo của việc phát triển trò chơi. Ông nói rằng việc có một “giám đốc điều hành miễn cưỡng” đứng đầu Arrowhead sẽ không “kết quả tốt như vậy” và quyết định này được đưa ra “vì sự thành công của doanh nghiệp cũng như của chính tôi”.

Có một CEO mới ở thị trấn lúc Thợ lặn địa ngục 2 Studio đầu mũi tên.

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe cho Arrowhead, có thể quyết định bổ nhiệm CEO mới của Pilestedt một phần lấy cảm hứng từ vụ việc gần đây. Thợ lặn địa ngục 2 Tranh cãi về ID PlayStation.

Nếu bạn đã bỏ lỡ điều đó, đây là phần bồi dưỡng nhanh chóng. Khi Thợ lặn địa ngục 2 ra mắt trên PC, ban đầu nó được dự định yêu cầu PlayStation ID được liên kết với tài khoản Steam của bạn để chơi, nhưng yêu cầu đó tạm thời bị hoãn lại do sự cố kỹ thuật.

Sau một vài tháng, có thông báo rằng Arrowhead và Sony sẽ yêu cầu một lần nữa Thợ lặn địa ngục 2 Người chơi PC có PlayStation ID để chơi và cộng đồng đã phản ứng với sự phẫn nộ và giận dữ, đồng loạt xem xét việc ném bom trò chơi trên Steam.

Yêu cầu cuối cùng đã bị hủy bỏ, và Thợ lặn địa ngục 2Đánh giá của người dùng đã trở lại bình thường, nhưng không phải trước khi trò chơi bị xóa khỏi danh sách ở một số quốc gia không cho phép tạo tài khoản PSN.

Có thể sự việc này đã góp phần khiến Pilestedt lo sợ phải giải quyết việc bổ nhiệm CEO mới càng sớm càng tốt.

Một Helldiver bắn Titan Bile trong Helldivers 2 của Arrowhead Game Studios
Johan Pilestedt của Arrowhead muốn tập trung vào phát triển hơn là kinh doanh.

Đối với triết lý của Jorjani với tư cách là Giám đốc điều hành của Arrowhead, anh ấy nói rằng anh ấy muốn công ty trở thành một “studio hàng đầu” mà mọi người khao khát được làm việc, giống như From Software hay Blizzard trong thời kỳ sơ khai.

Mặc dù vậy, Jorjani nói rằng anh ấy không muốn Arrowhead trở thành một “công ty 500 người”, mô tả khả năng đó là “khá đau đớn về nhiều mặt”.

Thay vào đó, Jorjani nói rằng anh ấy muốn sự phát triển tại Arrowhead trở thành “phương tiện để đạt được mục đích” và nói rằng hãng phim không có kế hoạch IPO. Pilestedt cho biết thêm rằng nhóm Arrowhead không điều hành studio vì lợi nhuận mà “mong muốn tạo ra những trò chơi tuyệt vời”.

Bạn có thể kiểm tra Thợ lặn địa ngục 2 ngay bây giờ trên PC và PlayStation 5. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này và bất cứ điều gì Arrowhead quyết định làm tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *