Hunt: Bản cập nhật bảng điều khiển thế hệ mới của Showdown sẽ ra mắt vào tháng 8, khiến các phiên bản thế hệ cuối không thể chơi được

Crytek đã công bố ngày phát hành bản cập nhật thế hệ mới của Hunt: Showdown, bản cập nhật này cũng sẽ kết thúc hỗ trợ cho các phiên bản console hiện tại. Bản cập nhật này được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái và về cơ bản sẽ buộc người chơi thế hệ cuối phải chuyển sang bảng điều khiển hiện tại để tiếp tục chơi game bắn súng nổi tiếng.

Trong bản cập nhật dành cho nhà phát triển, tổng giám đốc David Fifield đã thông báo rằng Bản cập nhật CryEngine 5.11 sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 8. Bản cập nhật này được coi là một “bản khởi chạy lại đáng kể” mang đến sự hỗ trợ gốc cho PS5/Xbox Series X/S cùng với một loạt cải tiến kỹ thuật . Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là phiên bản PS4 và Xbox One sẽ không thể chơi được.

Điều đó có nghĩa là những người chơi này phải nâng cấp lên phần cứng hiện tại để tiếp tục chơi bản sao trò chơi của họ. Crytek đảm bảo với những người chơi này rằng nếu họ quyết định nâng cấp, tài khoản người chơi, quyền lợi và tất cả DLC sở hữu sẽ chuyển sang phiên bản thế hệ mới mà không phải trả thêm phí.

Ngoài những cải tiến về mặt kỹ thuật, Bản cập nhật 5.11 còn giới thiệu bản đồ và quần xã mới. Trong những tháng trước khi ra mắt 5.11, Crytek có kế hoạch giải quyết các phản hồi của cộng đồng và khảo sát. Điều đó bao gồm các hệ thống báo cáo được cải tiến để giải quyết hành vi gian lận và độc hại của người chơi, thiết kế lại các công việc giải quyết vấn đề hồi sinh thợ săn, lượng máu, phục hồi, tiêu diệt thợ săn và giảm bớt tình trạng bế tắc. Trò chơi cũng sẽ có giao diện người dùng mới và Crytek sẽ tiếp tục phát triển các yêu cầu tuyển dụng và nâng cao uy tín của trò chơi.

Hunt: Showdown ra mắt lần đầu tiên cho Xbox và PC vào năm 2019, với phiên bản PS4 ra mắt vào năm 2020. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất PvPvE lấy bối cảnh vào năm 1865 ở Louisiana với tư cách là người chơi, một mình hoặc với hai hoặc ba người bạn, săn tiền thưởng siêu nhiên trong bayou trong khi chống lại những kẻ săn tiền thưởng do người chơi khác điều khiển.

Để biết thêm về Crytek, bạn có thể đọc về dự án lớn tiếp theo của studio, Crysis 4.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *