Helldivers 2 Studio tuyển dụng CEO mới, Pilestedt trở thành Giám đốc sáng tạo

Với hơn 12 triệu máy được bán ra và là tựa game PlayStation bán chạy nhất mọi thời đại, Thợ lặn địa ngục 2 đã đạt được nhiều thành công hơn bất kỳ ai có thể dự đoán- và điều đó thậm chí bao gồm cả Arrowhead Game Studios, nhóm phát triển đã xây dựng trò chơi và tiếp tục hỗ trợ nó một cách xuất sắc bằng những nỗ lực sau khi ra mắt. Tuy nhiên, với sự thành công bất ngờ và bùng nổ của trò chơi, studio cũng đang thực hiện một số thay đổi đáng kể ở cấp độ cao nhất để có thể đặt mình vào vị trí tận dụng điều đó tốt hơn.

Thợ lặn địa ngục 2 giám đốc sáng tạo và ông chủ của Arrowhead Game Studios, Johan Pilestedt, đã thông báo trên Twitter rằng ông sẽ từ chức Giám đốc điều hành của studio và thay vào đó sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo, điều này sẽ cho phép ông tập trung hơn vào khía cạnh sáng tạo của mọi thứ. Pilestedt viết: “Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nhóm và tập trung 100% vào trò chơi và cộng đồng”.

Trong khi đó, Arrowhead đã thuê Shams Jorjani làm Giám đốc điều hành mới. Jorjani trước đây đã làm việc tại Paradox Interactive hơn 12 năm trước khi rời đi vào năm 2021. Tại Paradox, Jorjani bắt đầu với tư cách là nhà sản xuất, trước khi trở thành giám đốc phát triển kinh doanh. Khi làm việc tại Paradox, anh ấy cũng đã giúp vận chuyển và xuất bản hai trò chơi đầu tiên mà Arrowhead phát triển với tư cách là một studio, đó là phép thuật Hiệu ứng đối đầu.

“Chúng tôi đã quay trở lại và tôi sẽ không tin tưởng công việc kinh doanh vào tay bất kỳ ai khác ngoài anh ấy (…và anh ấy có một lý lịch ấn tượng và tình yêu dành cho trò chơi),” Pilested viết về Jorjani.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *