Giải thích về tất cả các loại tiền tệ Multiversus và cách nhận chúng

Sẽ có bốn loại tiền tệ MultiVersus mà bạn sẽ cố gắng kiếm được. Mỗi loại dành cho các giao dịch mua khác nhau và kiếm được theo những cách khác nhau.

Vì MultiVersus chưa ra mắt nên chúng tôi đang hoạt động với nhiều thông tin nhất có thể. Khi trò chơi phát hành vào ngày 28 tháng 5, chúng tôi sẽ có thể cập nhật mọi thông tin cụ thể.

Điều gì xảy ra với loại tiền cũ trong MultiVersus?

MultiVersus sẽ từ bỏ hệ thống tiền tệ cũ và giới thiệu một nền kinh tế mới, sử dụng bốn loại tiền tệ khác nhau. Điều này có nghĩa là loại tiền cũ trong Open Beta sẽ không còn có sẵn để kiếm được nữa. Nhưng điều này không làm cho nó trở nên lỗi thời.

Để không trừng phạt những người chơi đã trả tiền và thu thập tiền cũ, bạn vẫn có thể sử dụng chúng.

Mã thông báo nhân vật đã được thay thế bằng tiền tệ Đấu sĩ, mặc dù bạn vẫn có thể sử dụng Mã thông báo nhân vật của mình để mở khóa nhân vật.

Token Battle Pass được sử dụng để mua Battle Pass cao cấp. Mặc dù Gleamium sẽ xử lý việc mua Battle Pass cao cấp và hơn thế nữa, bạn vẫn có thể sử dụng Battle Pass Token của mình để mua Battle Pass cao cấp.

Vàng sẽ bị loại khỏi trò chơi. Tuy nhiên, MultiVersus sẽ trao tặng mỹ phẩm kỷ niệm tương ứng với số lượng Vàng kiếm được trong giai đoạn Open Beta. Tôi có thể nói rằng đây là những loại mỹ phẩm độc quyền không thể kiếm được bằng bất kỳ cách nào khác, đó là một sự đánh đổi khá tốt.

Sau đó, hãy cùng tìm hiểu tất cả các loại tiền tệ mới.

Cách nhận và sử dụng tiền tệ Fighter trong MutliVersus

Hình ảnh: MultiVersus

Đồng tiền Fighter trong MultiVersus được sử dụng để mua nhân vật mới.

Rất may, bạn có thể kiếm tiền Fighter bằng nhiều cách:

  • Sự kiện
  • Chế độ rạn nứt
  • Trận chiến
  • Làm chủ tài khoản
  • Làm chủ nhân vật

Vì vậy, bạn càng chơi trò chơi nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền tệ Chiến binh, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng mở khóa các nhân vật bạn muốn.

Có lẽ cách tốt nhất để có được tiền tệ của Fighter là chơi Chế độ Rift hoặc thông qua Sự kiệnmặc dù chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều này khi trò chơi phát hành.

Cách nhận và sử dụng tiền Perk trong MultiVersus

Đơn vị tiền tệ Perk trong MultiVersus được sử dụng để mua đặc quyền mới.

Giống như loại tiền Fighter, bạn có thể kiếm được loại tiền Perk bằng nhiều cách:

  • Sự kiện
  • Chế độ rạn nứt
  • Trận chiến
  • Làm chủ tài khoản
  • Làm chủ nhân vật

Không rõ liệu một số Chế độ hoặc Sự kiện Rift nhất định sẽ kiếm được nhiều hoặc ít tiền Perk hơn tiền tệ Fighter, nhưng chúng có thể kiếm được cùng lúc. Điều này có thể làm cho việc canh tác tiền tệ trở nên dễ dàng vì bạn sẽ nhận được cả hai loại tiền tệ cho một loại tiền tệ.

Nhưng tôi sẽ xác nhận điều này khi trò chơi kết thúc.

Cách nhận và sử dụng tiền Gleamium trong MultiVersus

Battlepass đa vũ trụ
Hình ảnh: MultiVersus

Gleamium là tiền tệ chung được sử dụng cho phần lớn các giao dịch mua. Loại tiền này sẽ bao gồm việc mua mỹ phẩm, biểu tượng cảm xúc, Battle Pass cao cấp, v.v. Bất kỳ giao dịch mua nào không phải là nhân vật hoặc đặc quyền sẽ liên quan đến Gleamium.

Bạn có thể nhận Gleamium làm phần thưởng từ:

  • Sự kiện
  • Trận chiến
  • Mua trực tiếp

Trong số tất cả bốn loại tiền tệ, Gleamium là loại tiền duy nhất có thể mua được bằng tiền thật. Điều này có nghĩa rằng MultiVersus sẽ không có khả năng là trả tiền để thắng, vì bạn không thể mua nhân vật bằng Gleamium. Tuy nhiên, bạn có thể mua Battle Pass cao cấp và có vẻ như trong đó có thể có các nhân vật gắn liền với chúng.

Cách nhận và sử dụng loại tiền Uy tín trong MultiVersus

Uy tín là loại tiền tệ duy nhất trong MultiVersus, vì nó giống một loại tiền tệ hơn. cổng vào phần thưởng sinh lợi.

Bạn sẽ kiếm Uy tín từ việc mua các mặt hàng mỹ phẩm với Gleamium. Loại và độ hiếm của mỹ phẩm sẽ quyết định số Uy tín bạn kiếm được từ việc mua hàng đó.

Với uy tín này, bạn có thể mua mỹ phẩm Prestige, loại mỹ phẩm hiếm nhất trong trò chơi do cách chúng có được. Những mỹ phẩm Uy tín này là những phần trạng thái và thể hiện mức độ nhỏ giọt mà bạn đã mua được trong MultiVersus.

Bây giờ bạn đã hiểu mọi thứ về tiền tệ trong MultiVersus, bạn có thể tiếp tục và bắt đầu kiếm tiền. Đừng mua bất kỳ nhân vật nào bạn có thể nhận được miễn phí.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *