Devil May Cry 5 vượt mốc 8 triệu bản được bán ra

Capcom đã cung cấp số liệu bán hàng cập nhật cho một số trò chơi của mình trên trang Tiêu đề Bạch kim, và mặc dù những trò chơi như Ác quỷ thường trú Kẻ săn quái vật rõ ràng vẫn đang duy trì đà tăng ấn tượng về doanh số, các game khác của Capcom cũng đang thể hiện những chân dài ấn tượng trên mặt trận đó.

Ví dụ, Ác quỷ có thể khóc 5 hiện đã bán được hơn 8 triệu chiếc trên toàn thế giới. Nói chính xác hơn, tính đến ngày 31/3, tựa game hành động này đã bán được 8,1 triệu bản trên toàn thế giới. Trong suốt quý từ tháng 1 đến tháng 3, nó đã bán được thêm 300.000 chiếc, do đó, nó tiếp tục tận hưởng khoảnh khắc vững chắc về doanh số bán hàng sau 5 năm kể từ khi ra mắt. Đây cũng là trò chơi bán chạy nhất trong loạt game này cho đến nay, như đã được một thời gian. Trong khi đó, Ác quỷ có thể khóc nhượng quyền thương mại đã bán được tổng cộng hơn 31 triệu chiếc cho đến nay.

Trong đánh giá của chúng tôi về Ác quỷ có thể khóc 5 vào năm 2019, chúng tôi đã cho nó điểm 9/10 và nói rằng: “Nó có thể có những sai sót nhỏ, nhưng Ác quỷ có thể khóc 5 giống như một bữa ăn ngon; nó xứng đáng được thưởng thức và nếu có, bạn có thể muốn trải nghiệm lại nó. Thực tế là bạn có thể thấy mọi thứ nó có nhiều lần khi làm như vậy chỉ là một phần thưởng.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Ác quỷ có thể khóc 5 có sẵn trên PS5, Dòng Xbox


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *