Cataclysm Classic – 13 Điều Bạn Nên Biết Trước Khi Mua

bLizard Entertainment đang chuẩn bị Cuộc chiến bên trongThế giới Warcraftnhưng dành cho những người vẫn thích nó Cổ điển kinh nghiệm WoW cổ điển sẽ nhận được bản mở rộng lớn thứ ba, thảm họa.

Là một trong những bản mở rộng gây tranh cãi nhất vào thời điểm đó, nó tập trung vào sự trở lại của Deathwing, Kẻ phá vỡ thế giới và Khía cạnh của cái chết, người có sự phá vỡ Trụ cột Thế giới đã thay đổi hoàn toàn Azeroth. Theo một cách nào đó, nó cũng đánh dấu sự thay đổi trong hầu hết mọi khía cạnh của trò chơi, với nhiều hệ thống và cơ chế khác nhau được thay đổi theo nhiều cách sẽ gây được tiếng vang với người hâm mộ (dù tốt hay xấu) trong nhiều năm.

Người chơi mới (không biết có một cách hoàn toàn khác) nên làm gì? Thế giới Warcraft kinh nghiệm) mong đợi? Một số tính năng mới và giao dịch vĩ mô mà các cựu chiến binh có thể mong đợi là gì? Đây là những điều bạn nên biết trước khi chọn Thế giới Warcraft: Đại hồng thủy cổ điển khi nó ra mắt vào ngày 20 tháng 5.

Những thay đổi đối với các lục địa hiện có

Sự xuất hiện của Deathwing đồng nghĩa với việc định hình lại hoàn toàn thế giới mà người chơi biết và yêu thích (trước sự thất vọng của một số người chơi khi chứng kiến ​​những địa điểm ưa thích bị xóa sổ hoặc thay đổi hoàn toàn). Một số nhiệm vụ hiện có từ các Vương quốc phía Đông và Kalimdor đã biến mất; cả hai lục địa hiện đều có các khu vực và nhiệm vụ mới cùng với cốt truyện mới và giờ đây chúng cho phép bay bằng thú cưỡi, điều mà trước đây không thể thực hiện được. Có phần chưa từng thấy khi thấy các lục địa lớn thay đổi theo kiểu như vậy, nhưng nó đã trở thành một trong những đặc điểm nổi bật của thảm họa.

Khu mới

Với những thay đổi môi trường lớn như vậy xuất hiện các khu vực mới, và thảm họa cung cấp một số tính năng dành cho người chơi ở cấp độ 80 để nâng cấp lên giới hạn cấp độ mới (hoặc từ cấp độ 1 – sẽ sớm có thêm thông tin). Các khu vực mới được đề cập là Núi Hyjal và Uldum ở Kalimdor; Vashj’ir và Cao nguyên Chạng vạng ở các Vương quốc phía Đông; Trạm thu phí Barad ở Lordaeron; và Deepholm trong các mặt phẳng nguyên tố. Một số khu vực bao gồm các khu vực phụ nhỏ hơn, như Tol Barad và Vashj’ir, với khu vực trước đây được khởi tạo và thể hiện một số PvP.

Máy bay nguyên tố

Thế giới Warcraft Đại hồng thủy Classic_05

Một thay đổi lớn khác do sự xuất hiện của Deathwing là sự xuất hiện của các vết nứt nguyên tố dẫn đến các Mặt phẳng Nguyên tố, cụ thể là Abyssal Maw, Firelands, Deepholm và Skywall. Họ tổ chức nhiều ngục tối và tiểu khu mới (bao gồm cả bốn ngục tối chỉ riêng trong Firelands) đồng thời được kết nối với các mối đe dọa Nguyên tố mới mà người chơi sẽ phải chiến đấu.

Giới hạn cấp độ tăng

Bản mở rộng mới có nghĩa là giới hạn cấp độ mới và Thế giới Warcraft: Đại hồng thủy cho phép người chơi tăng từ cấp 80 lên 85, với các khu vực mới trong cùng phạm vi. Nó cũng có nghĩa là năm Điểm tài năng mới để cải thiện hoặc mở khóa các khả năng mới. Thật không may, điều này cũng đánh dấu một trong những thay đổi gây tranh cãi hơn đối với Tài năng. Chuyên môn hóa đã được giới thiệu và Cây tài năng trở nên thu hẹp hơn. Tổng số Điểm Tài năng cũng giảm xuống còn 41, về cơ bản phá hỏng các công trình lai dành cho những người chơi lâu năm. Nếu đó là bạn thì hãy chuẩn bị trước.

Trải nghiệm lên cấp mượt mà hơn

Tất nhiên, đây là Thảm họa cổ điển và trải nghiệm lên cấp không hoàn toàn giống như khi bản mở rộng lần đầu tiên ra mắt. Người chơi có thể mong đợi một trải nghiệm “mượt mà” và nhanh hơn, để đưa họ đến trò chơi kết thúc nhanh hơn hoặc ít nhất là giúp việc thăng cấp các alt hiện có trở nên dễ dàng hơn. Điều này sẽ càng cần thiết hơn đối với những nhân vật mới, đặc biệt là khi lựa chọn những chủng tộc mới.

Hai chủng tộc mới

Thế giới Warcraft Đại hồng thủy Classic_03

thảm họa thêm hai chủng tộc mới vào hỗn hợp – Worgen và Goblins – chủng tộc trước dành cho Liên minh và chủng tộc sau dành cho Horde. Mỗi người đều có khu vực xuất phát riêng – Gilneas dành cho Worgen và Isle of Kezan và Lost Isles dành cho Goblins. Worgen có thể chuyển đổi giữa hình dạng con người và hình dạng worgen, tăng tốc độ di chuyển ở “hình dạng thật” trong một khoảng thời gian và thậm chí chạy với tốc độ tương tự như thú cưỡi trong khi di chuyển.

Yêu tinh nhận được đai tên lửa khi nhảy về phía trước, bắn một loạt tên lửa và nhận được những khoản giảm giá đáng kinh ngạc bất kể mối quan hệ của họ với một phe phái. Tuy nhiên, thật không may, số lượng lớp có sẵn cho các cuộc đua cũng sẽ được mở rộng. thảm họa sẽ không giới thiệu một lớp mới để người chơi chơi đùa.

Trải nghiệm tìm kiếm được cải tiến

Thế giới Warcraft Đại hồng thủy Classic_04

thảm họa đã thêm rất nhiều nhiệm vụ mới vào trò chơi, thậm chí còn có nhiều nhiệm vụ hơn nữa trong các bản vá tiếp theo và cung cấp nhiều tuyến đường hơn để lên cấp. Tuy nhiên, những điều này đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế nhiệm vụ hướng tới trải nghiệm điện ảnh tuyến tính hơn với quá nhiều giai đoạn (điều này thay đổi môi trường xung quanh tùy thuộc vào tiến trình của bạn, dẫn đến một số người chơi không gặp nhau ngay lập tức).

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có ít tự do hơn trong cách bạn tiến bộ qua một khu vực, mặc dù nó mang lại một số cách kể chuyện hay. Thật không may (một lần nữa), cũng có rất nhiều nhiệm vụ tùy chọn cố gắng hơi quá sức với sự hài hước và tài liệu tham khảo, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng.

Nhiều ngục tối mới

Có bảy ngục tối mới để trải nghiệm, bắt đầu với Blackrock Caverns và Throne of the Tides dành cho người chơi cấp 80 đến 81. Vortex Pinnacle và The Stonecore dành cho người chơi cấp 82-84, trong khi Lost City of the Tol’vir, Halls of Origination và Grim Batol dành cho người chơi cấp 85. Cuối cùng, có ngục tối anh hùng cấp 85, Caverns of Time, hiện có hoặc những chuyến đi về quá khứ, hiện tại và tương lai tiềm năng. Mỗi cái đều khá khó khăn vào thời điểm đó, đặc biệt là với tất cả những thay đổi, nhưng dường như có…

Hệ thống độ khó ngục tối mới

Trên trang web chính thức của nó cho Thảm họa cổ điển, Blizzard lưu ý rằng người chơi có thể kiếm được “phần thưởng mạnh mẽ” trong “hệ thống độ khó của ngục tối mới sẽ được thêm vào sau khi ra mắt.” Điều này có nghĩa là gì vẫn chưa được biết, nhưng vẫn còn phải xem liệu nó có giữ được độ khó khét tiếng tương tự cho các ngục tối khi ra mắt hay không.

truyền tải

Thế giới Warcraft Đại hồng thủy Classic_07

Một tính năng đã được xác nhận là Transmogrification hoặc Transmog, tính năng này rất cần thiết cho những ai muốn tối ưu hóa trò chơi thời trang của mình. Nó cho phép áo giáp và vũ khí của bạn duy trì chỉ số trong khi mang hình dáng của các thiết bị khác. Bạn phải ghé thăm Máy biến đổi và tiêu Vàng, mặc dù không cần thiết khi trở lại hình dáng thực sự của thiết bị của bạn. Cùng với Thú cưỡi và Thú cưng, Transmog có trên toàn bộ tài khoản, giúp chúng có sẵn cho bất kỳ loại vật nuôi nào bạn chọn để nuôi dưỡng.

Các cuộc đột kích mới

Thế giới Warcraft Đại hồng thủy Classic_06

Ba cuộc đột kích có sẵn trong thảm họa – Blackwing Descent, Bastion of Twilight và Throne of the Four Winds. Ngoài ra còn có ngục tối đột kích Baradin Hold, có sẵn sau trận chiến PvP. Tất cả đều có thể chơi được cho các nhóm 10 người chơi và 25 người chơi, đồng thời cung cấp các tùy chọn anh hùng sau khi hoàn thành cho các cuộc chạm trán đầy thử thách hơn.

Nhà đấu giá “tinh giản”

Bạn không thể có Thế giới Warcraft không có Nhà đấu giá, và mặc dù mọi chuyện không mấy tuyệt vời ở WoW cổ điểnviệc phát hành thảm họa cung cấp một “phiên bản cập nhật”. Nó sẽ cung cấp “trải nghiệm hợp lý” cho những ai muốn “mua và bán các vật tư và thiết bị mới nhất và tốt nhất,” theo bài phát biểu chính thức của Blizzard. Những điều này có ý nghĩa gì? Dự đoán của bạn cũng tốt như của chúng tôi – nó không cung cấp bất kỳ chi tiết nào hoặc thậm chí bất kỳ cập nhật nào trong Thảm họa cổ điển beta. Như mọi khi, thời gian sẽ trả lời.

Gói tăng cường và chuyển giao nhân vật

World of Warcraft Đại hồng thủy cổ điển

Bạn không muốn thăng cấp nhân vật từ đầu như ngày xưa? Bạn thật may mắn vì Blizzard cung cấp tùy chọn tăng nhân vật của bạn lên cấp 80 – với giá 60 đô la. Nó được bao gồm trong Bản nâng cấp Blazing Epic dành cho Thảm họa cổ điển, có giá 80 USD và cung cấp 30 ngày chơi cùng các tính năng hấp dẫn khác trong trò chơi. Cũng sẽ có các gói Chuyển nhân vật và các thay đổi về chủng tộc, tên và Phe của bạn, giống như với Sự phẫn nộ của Lich King cổ điển và cơ sở WoW cổ điển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *