Cách nhận MultiVersus Battlepass cao cấp miễn phí

MultiVersus sắp được phát hành và chúng ta có thể bắt đầu mong đợi các Battlepass sẽ thưởng cho chúng ta vì những trận đánh của chúng ta. Tuy nhiên, Battlepass cao cấp có thể được nhận miễn phí – nghĩa là nếu bạn đến đủ sớm.

Battlepass cao cấp MultiVersus miễn phí trong thời gian giới hạn

MultiVersus đã tuyên bố rằng “những người chơi quay trở lại” đăng nhập vào trò chơi trước ngày 11 tháng 6 lúc 8 giờ tối theo giờ PDT sẽ nhận được quyền truy cập hoàn toàn miễn phí vào Battlepass cao cấp mùa 1.

Xem xét rằng MultiVersus sẽ giảm vào ngày 28 tháng 5, bạn có đúng 2 tuần tham gia MultiVersus để nhận Battlepass cao cấp khi trò chơi phát hành.

Hình ảnh: MultiVersus

Chỉ những người chơi quay lại mới có thể hưởng lợi từ điều này, đó là một thuật ngữ chỉ trở nên mơ hồ khi bạn bắt đầu cố gắng nói chính xác. Tôi tưởng tượng những người chơi quay trở lại là những người sẽ chơi trên cùng một tài khoản được sử dụng trong phiên bản beta mở, bất kể số lượng người chơi đã chơi.

Tôi đã tham gia phiên bản beta mở nhưng trên một thiết bị đã ngừng hoạt động. Với tài khoản và thiết bị mới, tôi không tin mình sẽ được coi là người chơi cũ, điều này thật đáng tiếc khi xem xét Jason Vorhees là người có thể mở khóa ngay lập tức.

Miễn là bạn đang chơi bằng tài khoản được tạo trong giai đoạn beta mở, bạn sẽ có thể quay lại MultiVersus và nhận Battlepass cao cấp trong phần Battlepass của menu. Ưu đãi này sẽ hết hạn, vì vậy nó sẽ có giá trị nhảy vào ngay khi bạn có thể.

Battlepass hoạt động như thế nào trong MultiVersus

Battlepass trong MultiVersus cũng giống như hầu hết các Battlepass khác. Có một dấu vết của các cột mốc quan trọng thăng tiến thông qua việc hoàn thành Nhiệm vụ. Khi đạt được một cột mốc mới, bạn có thể nhận được hoặc không nhận được phần thưởng.

Những người trả tiền cho Battlepass cao cấp sẽ nhận được phần thưởng ở mỗi cột mốc. Tuy nhiên, những người không trả tiền sẽ bị khóa một số phần thưởng. Để nhận được những phần thưởng đó, bạn sẽ phải trả tiền cho Battlepass cao cấp.

Nó là chưa rõ MultiVersus Battlepass sẽ đắt đến mức nào, mặc dù điều đáng lo ngại là có vẻ như các nhân vật có thể có mặt trên Battlepass. Điều này không có kết thúc tốt đẹp cho Over Watch 2 và tạo ra một cái bóng đáng lo ngại cho MultiVersus. Tuy nhiên, tất cả các nhân vật đều có thể nhận được bằng tiền trong trò chơi. Chỉ là không rõ liệu bạn có thể mua các nhân vật hiện có trên Battlepass hay không, hay bạn sẽ phải đợi đến khi mùa giải kết thúc.

Tất cả các loại mỹ phẩm, tiền tệ và các mặt hàng khác sẽ có sẵn để lấy từ Battlepass, nhưng số lượng có hạn cho bản nhạc miễn phí.

Tuy nhiên, Battlepass cao cấp không phải là thứ duy nhất miễn phí cho những người chơi cũ trong MultiVersus.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *