Cách mở khóa, các tệp đính kèm và tải tốt nhất cũng như tất cả giao diện

Hy sinh sát thương để có tốc độ bắn và khả năng cơ động cao hơn với MP7 trong XDefiant. Đây là cách tải tốt nhất, tất cả các ngụy trang và cách mở khóa súng tiểu liên MP7 trong XDefiant.

Cách mở khóa MP7 SMG trong XDefiant

Nếu bạn muốn sử dụng một trong những khẩu súng tiểu liên tốt nhất có trong trò chơi thì bạn sẽ cần phải hoàn thành thử thách MP7 Base, bạn sẽ nhận được 20 lần tiêu diệt SMG Point-Blank. Những lần tiêu diệt này sẽ phải xảy ra cách mục tiêu của bạn chưa đầy 5 mét, điều này khiến mọi thứ hơi hỗn loạn, nhưng bạn có thể chọn các chế độ như Thống trị hoặc Chiếm giữ nơi kẻ thù sẽ chú ý đến các khu vực chiếm giữ. Ngoài ra, bạn có thể chọn Hot Shot để có nhiều cơ hội gặp mặt trực tiếp hơn với người chơi kẻ thù, ưu tiên các bản đồ nhỏ để giảm khoảng cách giữa bạn và họ sau khi bạn bóp cò.

Tải MP7 tốt nhất trong XDefiant

Kể từ thời Modern Warfare 2 (bản gốc), tôi ưa chuộng sử dụng súng tiểu liên nhờ tính cơ động và tốc độ ADS nhanh. Trong XDefiant, bạn sẽ có thể chọn nhiều loại phụ kiện đính kèm khác nhau để nâng MP7 của mình thành vũ khí có thể bắn nhanh và chính xác, đồng hành cùng bạn trong những lần chạy nước rút trên bản đồ:

Loại tệp đính kèm Tập tin đính kèm Thống kê Mở khóa cấp độ
mõm Bộ mở rộng thùng +10,0% Tầm ngắn
+10,0% Phạm vi trung bình
-10,0% Phục hồi độ giật
-10,0% Thời gian bắn nước rút
Cấp 19
Thùng Nhẹ +15,0% Tốc độ QUẢNG CÁO
+5,0% tốc độ di chuyển
-10,0% Tầm ngắn
-10,0% Phạm vi trung bình
Cấp 36
Đường sắt phía trước Súng lục +10,0% thời gian bắn nước rút
Độ chính xác chênh lệch tối thiểu +20,0%
+20,0% Độ chính xác chênh lệch tối đa
-5.0 Kiểm soát độ giật ngang
Cấp 41
Quang học phản xạ +1 Hình ảnh tham quan Cấp độ 2
Tạp chí Tạp chí nhanh Kích thước tạp chí +5
+15,0% tốc độ tải lại
Cấp 11
Tay cầm phía sau Vẽ nhanh +10,0% thời gian bắn nước rút
+10,0% Tốc độ QUẢNG CÁO
-15,0% Độ ổn định QUẢNG CÁO
Cấp 35
Cổ phần Cổ đệm +15,0% Phục hồi độ giật
+10.0 Độ ổn định QUẢNG CÁO
+5,0% Kiểm soát rung lắc ADS
Cấp 7

Các Thùng nhẹ sẽ mang lại cho bạn cả phần thưởng Tốc độ di chuyển và Tốc độ ADS điều đó sẽ được bổ sung hoàn hảo với Pistol Grip, đồng thời mang lại phần thưởng cho Độ chính xác và Khả năng bắn nước rút của bạn thời gian. Giá trị thứ hai cũng sẽ tăng lên nhờ Tay cầm phía sau, cũng giúp tăng Tốc độ ADS, với Độ ổn định ADS của nó debuff bị phản lại bởi Cổ phiếu có đệm, tăng cường khả năng phục hồi độ giật và kiểm soát sự nao núng của bạn. Muzzle mở rộng thùng là tùy chọn nhưng sẽ giúp bạn chống lại các debuff hạng nhẹ bằng cách bù đắp cả tầm ngắn và tầm trung.

Cách mở khóa tất cả camos MP7 trong XDefiant

Da Cách mở khóa
Đồng (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 50.
Bạc (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 75.
Vàng (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 100.
Da Xdefiant Mp7

Hiện tại, chỉ có ba giao diện khác nhau dành cho MP7. Đây là những ngụy trang Mastery sẽ mất khá nhiều thời gian và chắc chắn sẽ yêu cầu một số Tăng cường vũ khí XP để mở khóa. Rất có thể, giao diện mới hơn cho MP7 sẽ được giới thiệu trong các mùa sau, vì vậy hãy nhớ nâng cấp MP7 của bạn để trang bị các phụ kiện được nêu chi tiết ở trên và trở thành mối đe dọa cho đội địch.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *