Biomutant trên Switch đang bán cao hơn khoảng 20 lần so với dự kiến ​​ở Nhật Bản, theo THQ Nordic

Khi đột biến sinh học ban đầu được ra mắt vào năm 2021, mặc dù nó khá thành công từ góc độ thương mại, nhưng sự đón nhận của giới phê bình ở mức tốt nhất là lẫn lộn, vì vậy bạn sẽ không mong đợi một cổng Switch của trò chơi phát hành ba năm sau đó sẽ là thứ sẽ tạo ra quá nhiều làn sóng, nếu bất kì. Tuy nhiên, bất chấp sự mong đợi, chất biến đổi sinh học Cổng Switch đang hoạt động khá tốt – đặc biệt là ở Nhật Bản.

Đó là theo nhà xuất bản THQ Nordic, người đã xác nhận với Automaton Media rằng phiên bản Nintendo Switch mới phát hành gần đây của đột biến sinh học đang bán được cao hơn khoảng 20 lần so với dự kiến ​​cả về doanh số bán hàng vật lý và kỹ thuật số, đây là một khởi đầu cực kỳ tốt cho bản phát hành mới xét theo bất kỳ số liệu nào. Theo báo cáo của Automaton, THQ Nordic tin rằng khả năng di động của Switch rất phù hợp với game nhập vai hành động thế giới mở đã góp phần vào doanh số bán hàng mạnh mẽ của nó.

Có hay không đột biến sinh học vẫn chưa thể duy trì đà phát triển ở Nhật Bản, nhưng chắc chắn nó đã có một khởi đầu thuận lợi trên Switch. Cũng sẽ rất thú vị để xem trò chơi sẽ đạt được mức tăng doanh thu như thế nào sau khi phát hành trên Switch ở những nơi khác trên thế giới. Hy vọng THQ Nordic sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết đó trong những tuần tới.

Ngoài Nintendo Switch, đột biến sinh học cũng có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *