Bản cập nhật Rise of the Ronin hiện đã ra mắt, nhiệm vụ mới và phần thưởng được tiết lộ

Khi Team Ninja thông báo có bản cập nhật mới cho Sự trỗi dậy của Ronin sẽ đến vào tuần này, chúng tôi không nghĩ nó có nghĩa là hôm nay. Tuy nhiên, Ver. Phiên bản 1.05 hiện đã ra mắt và bổ sung nhiều cải tiến ấn tượng về chất lượng cuộc sống cũng như nội dung mới.

Ví dụ: các nhiệm vụ Đồng minh mới liên quan đến việc hợp tác trong độ khó Nửa đêm và tiêu diệt kẻ thù ở Honmachi, Honjo và Honnoji. “Path of Chaos” mỗi lần có những kẻ thù khác nhau, trong khi “Eternal Night” hứa hẹn sẽ là “nhiệm vụ khó khăn nhất cho đến nay”. Đối với hai bộ phần thưởng mới, bộ Precious Dragon cấp cho Last Ditch Counterspark (cho phép sử dụng lần cuối khi hết Ki), giảm Max Ki của kẻ thù sau một đòn Grapple Attack và nâng cấp Counterspark của bạn.

Bộ Hung Tợn cho phép tấn công Blade Flash, nâng cấp khả năng né tránh về phía trước, tăng sức tấn công sau khi Hoán đổi Kỹ năng Võ thuật và Tái tạo Ki trên Blade Flash. Bạn cũng có thể luyện tập với các đối thủ trong Dojo, như Blade Twin của bạn và thậm chí một số tên trùm dành riêng cho Nhiệm vụ Bond.

Xem ghi chú bản vá đầy đủ trong tweet bên dưới để biết thêm chi tiết, bao gồm điều chỉnh vũ khí và sửa lỗi. Sự trỗi dậy của Ronin có sẵn cho PS5 – bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi, trong đó chúng tôi cho điểm 6/10 tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *