XDefiant hiện đang hoạt động, nhà phát triển đang điều tra các vấn đề mai mối

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí của Ubisoft XDefiant hiện đã có sẵn, nhưng có lẽ bạn sẽ không tin được nếu dựa trên trải nghiệm ra mắt. Người chơi báo cáo rằng không thể tham gia các trận đấu vì màn hình sảnh không ngừng tìm kiếm người khác trước khi bỏ cuộc. Một số người đã báo cáo rằng họ đã tham gia một trò chơi nào đó, nhưng vấn đề vẫn còn.

Nhóm phát triển đã nhận thức được những vấn đề này và yêu cầu người chơi “Hãy đồng ý với chúng tôi trong khi chúng tôi xem xét máy chủ và hệ thống mai mối!” Trong một tweet tiếp theo, nó nói thêm, “Chúng tôi đang thấy những cải thiện đối với các vấn đề mà mọi người đang gặp phải khi mai mối và đang tiếp tục giải quyết vấn đề đó. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật sớm nhất có thể!”

Đã chơi ba trận trong ba giờ và nhận thấy một số cải tiến, có thể mất nhiều thời gian hơn để các vấn đề về mai mối được khắc phục hoàn toàn. Tất nhiên, theo ghi nhận của nhiều người, ít nhất cửa hàng cũng hoạt động.

XDefiant có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Đây là một game bắn súng kết hợp giữa nhiều thương hiệu khác nhau của Ubisoft, bao gồm các nhân vật có thể chơi được từ các phe phái như DedSec (canh chừng chó), chất tẩy rửa (Các bộ phận), Tự do (Xa Khóc 6) và hơn thế nữa. Có 14 bản đồ để chơi trên năm chế độ và nhiều vũ khí có tệp đính kèm để mở khóa. Kiểm tra các ghi chú bản vá tiền mùa giải và thẻ chiến đấu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *