System Shock Remake hiện đã có trên bảng điều khiển

Một trong những game nhập vai được yêu thích nhất mọi thời đại, Hệ thống sốc, đã có phiên bản làm lại được chờ đợi từ lâu trên PC vào năm ngoái và trò chơi phiêu lưu hành động do Nightdive Entertainment phát triển cũng đang nhận được nhiều lời khen ngợi. Giờ đây, những người dùng nền tảng khác cũng sẽ có thể trải nghiệm nó.

Cú sốc hệ thống bản làm lại hiện có sẵn trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S và Xbox One. Trên bảng điều khiển thế hệ hiện tại, trò chơi chạy ở tốc độ 4K và 60 FPS, trong khi phiên bản bảng điều khiển của trò chơi cũng ra mắt với bản cập nhật được phát hành gần đây đã bổ sung thêm một Hacker nữ có thể chơi được, trùm cuối mở rộng, một đoạn kết mới, v.v. Đọc thêm về điều đó tại đây và xem đoạn giới thiệu bảng điều khiển của bản làm lại bên dưới.

Trong bài đánh giá của chúng tôi về bản làm lại khi ra mắt trên PC vào năm ngoái, chúng tôi đã cho nó điểm 8/10 và nói rằng: “Bản làm lại Hệ thống sốc làm lại là cách tốt nhất để trải nghiệm bản gốc Hệ thống sốc trong tất cả vinh quang của nó. Mặc dù đây là một phiên bản làm lại gần như trung thực nhưng những thay đổi mà nó đưa ra, như giao diện và điều khiển được hiện đại hóa, là một thay đổi đáng hoan nghênh và tạo nên sự khác biệt. Hệ thống sốc một niềm vui tuyệt đối để chơi. Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *