PlayStation’s London Studio đóng cửa sau hơn 20 năm

London Studio của PlayStation đã chính thức đóng cửa vào ngày hôm nay.

Công ty con của Sony đã đăng một tuyên bố chính thức trên mạng xã hội, đánh dấu sự kết thúc hoạt động hơn 20 năm của mình.

Studio cho biết: “Trong hơn 20 năm, London Studio đã là ngôi nhà của một số người đặc biệt tài năng và tuyệt vời trong ngành trò chơi”.

“Khi chúng tôi đóng cửa và tất cả bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người chơi và đồng nghiệp trong quá khứ và hiện tại, những người đã hỗ trợ chúng tôi trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã có một điều tuyệt vời và tuyệt vời.” hành trình.”

Kể từ khi thành lập, London Studio của PlayStation đã phát triển các trò chơi như The Getaway, Gangs of London và SingStar Ultimate Party. Nó cũng đã làm việc trên các tựa game như Horizon: Forbidden West.

Ngoài ra, đây còn là một trong những nhóm thử nghiệm nhất của Sony khi làm việc trên EyeToy, Wonderbook và sau đó là VR.

Vào năm 2022, GamesIndustry.biz đã nói chuyện với người đứng đầu đồng studio Stuart Whyte khi nhà phát triển chuyển hướng từ VR sang một tựa game co-op trực tuyến không có tiêu đề.

Việc đóng cửa của nhà sản xuất trò chơi diễn ra vài tháng sau khi Sony Interactive Entertainment thông báo sẽ sa thải 900 nhân viên thuộc lực lượng lao động toàn cầu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *